Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Cách thức mua thẻ appota không phải ai cũng biết

Mua thẻ appota là hình thức nạp game cung cấp cho gamer một lượng tiền ảo để mua sắm trong game. Mua thẻ appota online hiện nay đang là cách được ưu chuộng do đem lại nhiều tiện ích hơn rất nhiều. Với hình thức này, bạn vẫn nhận được % khuyến mãi hấp dẫn trơn game hay từ web bán thẻ.


Cũng giống như các loại thẻ khác, thẻ appota online có rất nhiều mệnh giá để bạn lựa chọn, mỗi thẻ có một mã thẻ và số serial riêng, so với thẻ cào giấy được bán tại các cửa hàng, đại lý cung cấp thẻ cào thì thẻ appota online được nhiều người sử dụng và được đánh giá tiện ích hơn, bạn có thể mua chúng tại bất kỳ đâu và lúc nào.


Mua thẻ appota online là lựa chọn tuyệt vời cho gamer 


Vnsupermark.com là một trong những nơi bán thẻ appota online qua mạng uy tín, nhanh, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang muốn mua hàng tại vnsupermark.com chỉ cần nhanh tay đăng ký một tài khoản sau đó làm theo hướng dẫn.
Bước 1: Chọn thẻ appota
Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ cào, nhập mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn mua
Bước 3: Thanh toán – chúng tôi có các cổng thanh toán onecom, paypal, hay commonwealth không mất phí đối với những người đang sinh sống tại Úc. Tại VN thanh toán tài khoản ATM.
Bạn sẽ nhận được thông tin thẻ cào ngay sau khi thanh toán thành công tại thông báo trên màn hình và email đăng nhập. Dù bạn đang ở Việt Nam hay nước ngoài đều áp dụng cách mua thẻ appota online của chúng tôi.
Ngoài ra, đến với website bạn còn có thể mua đầy đủ các loại thẻ điện thoại hay thẻ game như: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ gate, thẻ vcoin,….với các mệnh giá khác nhau mà không mất phí giao dịch, hay phí trung gian nào cả. Việc của bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet hoặc 3G mà thôi.
Như vậy, mua thẻ appota online thật dễ dàng phải không nào? Bạn hãy liên hệ ngay website để được giải đáp những thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét