Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mua thẻ Bit giá rẻ nhận chiết khấu cao tại vnsupermark.com

Khi mua thẻ Bit tại vnsupermark.com, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận những ưu đãi cực chất với vô vàng event website tri ân khách hàng.
Hiện nay, thẻ Bit chưa được bán phổ biến tại các tiệm net, nên cũng khó khăn cho các game thủ gần xa khi tài khoản hết tiền, chẳng biết mua thẻ ở đâu.
Đến với vnsupermark.com, mọi khó khăn được gỡ bỏ, tại đây chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ game online như: thẻ bit, thẻ gate, thẻ zing, zing xu, thẻ mobay, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin,thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobifone ,..
Thẻ Bit online tại vnsupermark.com hiện được bán khá đầy đủ các mệnh giá từ lớn đến nhỏ: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k, thẻ bit 50kthẻ bit 20k.
Các mệnh giá thẻ Bit đang được bán tại vnsupermark.com

Để mua thẻ BIT, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại Vnsupermark.com, nhớ điền đầy đủ và chính xác các thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,......để hệ thống cập nhật nhanh chóng.
Tiếp theo, bạn cần có 1 thẻ ATM để có thể thanh toán tại website.
Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán trên nhiều ngân hàng khác nhau, bạn có thể lựa chọn ngân hàng thích hợp để thanh toán. 
Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ về email mà bạn đăng kí mua thẻ.

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể mua thẻ BIT mọi lúc mọi nơi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU).

Yahoo: vnsupermark.

Skype: vnsupersale.

Email: sale@vnsupermark.com. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét