Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mua thẻ zing online, nạp zing xu giá rẻ qua visa hay mastercard

Thẻ Zing online do công ty Vinagame phát hành được bán tại Vnsupermark.com với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k5000 zing xu.
Vnsupermark.com là website chuyên bán thẻ game online qua mạng Internet. Với kỹ thuật hiện đại và kinh nghiệm phát triển hệ thống lâu năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ cung cấp thẻ với phương châm “uy tín, thanh toán nhanh và an toàn, nhận thẻ ngay”. 
Khi mua thẻ zing online qua visa hay mastercard tại website bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chiếc khấu cao và được mua thẻ zing online với giá rẻ nhất.

Ngoài việc mua thẻ zing bạn có thể nạp zing xu giá rẻ một cách nhanh chóng và an toàn, xu sẽ được chuyển thằng vào trong tài khoản game của bạn.
Không những thế, bên cạnh việc nạp thẻ zing, vnsupermark.com còn cung cấp các loại thẻ game online khác như : thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ bit, thẻ oncash đa năng 200k, thẻ garena...cùng các loại thẻ điện thoại viettel, thẻ mobiphonethẻ vinaphone.
Đến với Vnsupermark.com bạn sẽ được mua thẻ game online đơn giản hơn bao giờ hết.
Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được zing xu vào túi zing của mình rồi nè. Thanh toán vô cùng an toàn qua Visa/Masterard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này chỉ cáp dụng cho khách hàng giao dịch lần đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Mọi thông tin chi tiết và thắc thắc , bạn vui lòng liên hệ với website để nhân viên chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24.
Truy cập ngay http://vnsupermark.com/zing-card-zing-xu.html để mua những chiếc thẻ Zing thật nhanh chóng nhẩt
Chúc các bạn chơi game vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét