Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách Nạp Zing xu khi đang ở nước ngoài

Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển hiện đại, số lượng game thủ chơi game mobile online ngày càng đông, do đó nhu cầu nạp thẻ game online cũng ngày càng tăng cao.
Ở Việt Nam, khi muốn nạp zing xu cho các game của VNG thì việc này rất dễ dàng, bạn chỉ cần chạy ra các tiệm net hay đến các đại lý là có thể mua ngay thẻ Zing mà bạn cần. Nhưng việc này lại rất khó khăn cho các bạn đang sống và làm việc ở nước ngoài? Vậy làm sao bạn có thể nạp Zing xu online đây?
5000 zing xu

Bạn không cần phải lo lắng vì giờ đây với các dịch vụ thanh toán online, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ Zing trực tuyến rất dễ dàng và tiện lợi. Và Vnsupermark.com ra đời để đáp ứng nhu cầu cho các game thủ gần xa. Với kinh nghiệm lâu năm bán thẻ game cho game thủ Việt ở khắp mọi nơi trên thế giới, chúng tôi rất tự hào đáp ứng những nhu cầu cần mà game thủ gặp phải trong quá trình giữ vị trí top của game.
Đến với vnsupermark.com, bạn dễ dàng tạo tài khoản bằng cách đăng nhập trực tiếp các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Google, Yahoo. 
Khi bạn chọn mua túi Zing xu với số lượng phù hợp, bạn chọn mua ngay và ấn thanh toán, sẽ có 3 cách thanh toán phổ biến hiện nay khi bạn đang ở nước ngoài:
- Thanh toán bằng tài khoản Paypal: bạn điền thông tin tài khoản Paypal vào rồi nhấn "thanh toán".
- Thanh toán bằng thẻ Visacard, Mastercard: bạn nhập thông tin thẻ bank theo mẫu rồi nhấn "thanh toán".
- Riêng các bạn tại Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank với ưu điểm là bạn không phải mất 0.29$ phí cho mỗi giao dịch như 2 cách thanh toán trên.
 Sau khi thanh toán thành công, nhân viên vnsupermark.com sẽ trực tiếp liên hệ với bạn để xác thực mua hàng thành công và thông báo cho bạn biết để kiểm tra túi xu.
Như vậy là mọi thủ tục mua hàng đã xong và bạn có thể tiếp tục cuôc chơi đang gián đoạn của mình rùi nè.
Cách nạp Zing xu online rất đơn giản phải không nào, giờ đây khi bạn đang ở bất kỳ đâu, dù trong nước hay ngoài nước mà cần nạp Zing xu gấp thì trong vòng 3 - 5 phút là có thể nhận ngay xu đầy túi rồi nè. Không phiền bạn bè, người nhà hay bất kỳ một ai khác.
Hãy truy cập http://vnsupermark.com/5000-zing-xu.html để nạp Zing xu đầy túi bạn nhé!
Vnsupermark.com rất hân hạnh được hỗ trợ quý game thủ gần xa.
Cám ơn bạn đã ủng hộ website!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét