Thứ Ba, 11 tháng 6, 2024

Làm sao để mua thẻ game Appota khi sống tại Nhật Bản

Khi bạn muốn mua thẻ game Appota online tại Nhật Bản mà bạn chưa biết cách mua như thế nào? Mua thẻ game ở đâu uy tín và được chiết khấu cao nhất? Mua được thẻ game giá rẻ mà trả thẻ nhanh ? Bài viết nãy sẽ cho bạn biết được mua thẻ game Appota ở đâu giá rẻ nhất và trả thẻ nhanh chóng.

Mua thẻ game Appota khi sống tại Nhật 

Thẻ Appota là gì? Thẻ game Appota nạp cho những game nào?

Appota là thẻ game do nhà phát hành Gamota cung cấp, chuyên dùng để thực hiện các giao dịch trong các tựa game do Gamota phát hành như là: Ỷ thiên 3D, Tru Tiên 3D Mobile, Anh hùng xạ điêu Gamota, Tiên kiếm kỳ duyên,…

Tại Vnsupermark.com, chúng tôi cũng cung cấp thẻ Appota với nhiều mệnh giá khác nhau từ thấp đến cao để game thủ có thể có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu như: 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500k, 300k, 200k, 100k và thấp nhất là 50k. Giá trị của thẻ nạp game càng cao thì người chơi có thể nâng cấp tài khoản, nhân vật của mình càng nhanh, cụ thể: dùng để mua vật phẩm cao cấp, nâng cấp nhân vật,… để dễ dàng so tài với đối thủ.

Các lý do tại sao lại mua thẻ game Appota tại Vnsupermark.com

- Uy tín và đảm ảo an toàn bảo mật thông tin khách hàng

Vnsupermark.com là một trong những trang web bán thẻ game và thẻ điện thoại uy tín và phổ biến, được nhiều người tin dùng. Trang web có lịch sử hoạt động lâu năm và được đánh giá cao bởi người dùng về chất lượng và độ tin cậy lên đến 99%.

Chúng tôi sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất để bảo vệ thông tin cá nhân và giao dịch khách hàng. Điều này đẩm bảo rằng thông tin của bạn không bị đánh cắp hoặc lộ ra ngoài.

- Phương thức thanh toán đa dạng

Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán quốc tế như: Paypal, Onecom, thẻ Visa/Mastercard và còn nhiều phương thức khác, giúp người dùng ở Nhật bản có thể dễ dàng thực hiện giao dịch.

- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Vnsupermark.com cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua thẻ. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua các kênh như email, chat trực tuyến hoặc gọi số hotline. 

Chúng tôi có chính sách hoàn tiền rõ ràng và minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người mua trong trường hợp gặp sự cố với giao dịch hoặc mã thẻ.

- Đa dạng mệnh giá thẻ và các loại thẻ

Ngoài thẻ game Appota thì chúng tôi còn cung các các thẻ game như: Funcard, Zing, Garena, Sohacoin, Vcoin,… và các loại thẻ điện thoại.

- Nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn

Vnsupermark.com thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bạn có thể nhận được chiết khấu hoặc quà tặng khi mua thẻ game, giúp tiết kiệm chi phí và tăng thêm giá trị cho giao dịch của bạn.

- Giao dịch nhanh, nhận thẻ ngay lập tức

Sau khi hoàn tất khâu thanh toán, mã thẻ game Appota sẽ được gửi ngay lập tức vào email của bạn, giúp bạn không phải chờ đợi lâu và có thể nạp tiền vào game ngay lập tức.

Cách mua thẻ game Appota khi sống tại Nhật Bản

Điều kiện để bạn có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Appota chính là bạn cần có thiết bị kết nối Internet và một tài khoản ngân hàng là xong. Sau đó, bạn truy cập địa chỉ website khothe.vn để thực hiện giao dịch nạp thẻ Appota:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản:

Bạn không thể bỏ qua bước này bởi nó là bước quan trọng nhất tại đây bạn cần nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ngoài ra để tiết kiệm nhiều thời gian công sức hơn bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Mua thẻ game Appota online đơn giản, nhanh chóng

+ Chọn nhà cung cấp: Appota.

+ Mệnh giá thẻ nạp có thể chọn mức: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu

+ Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý

+ Ghi chú (nếu có)

Sau khi nhập đầy đủ chọn ngay lệnh: "Mua ngay"

- Bước 3: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch nạp thẻ Appota bạn chọn mục thanh toán trong 3-5 phút sẽ nhận mã thẻ trong email của mình. 

Bạn có thể chọn các phương thức thanh toán giao dịch nạp thẻ Appota online sau:

Nếu như bạn đang ở Việt Nam thì có thể thanh toán bằng thẻ ATM, Visa hay Mastercard.

+ Nếu như bạn đang sống ở nước ngoài bạn có thể thanh toán qua:

Paypal / PaypalQR ( đã verify tài khoản Paypal )

Onepay ( thẻ Visa, Mastercard, ...)

+ Riêng khách hàng ở Úc bạn có thể chuyển khoản ngay qua hệ thống ngân hàng Commonwealth hay ANZ Bank hoặc qua PayID: info@vietaus.com.au với hình thức này bạn hoàn không bị tốn phí thanh toán quốc tế.

Sau khi thanh toán thành công mã thẻ game sẽ nhanh chóng được chuyển đến gmail mua hàng trước đó hoặc bạn cũng có thể lên mục " Lấy thẻ " trên website để tiến hành nhận mã thẻ nạp trực tiếp mà không cần phải thoát ra đọc trong gmail nữa. Cả 2 cách lấy thẻ trên đều vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho mọi gamer và quý người mua hàng. Sau khi hoàn tất các thủ tục mua hàng người chơi có thể sử dụng thẻ Appota để tiếp tục những cuộc đua game thủ của mình.

Hy vọng cách nạp thẻ trên có thể giúp bạn giải quyết được thắc mắc về cách nạp thẻ Appota giá rẻ khi ở Nhật Bản. Đừng chần chờ, hãy truy cập ngay vnsupermark.com để khám phá và mua sắm thẻ Appota một cách dễ dàng và nhanh chóng!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 090-284-9926

Skype: vnsupersale 

Zalo: 0902-849-926

Email: sale@demandvi.com 

Fanpage: Vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét