Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2024

Hướng dẫn mua thẻ Funcard chi tiết dễ dàng cho người mới!

Bạn đang tìm kiếm cách mua thẻ Funcard chi tiết dễ dàng? Website vnsupermark.com là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard qua website đơn giản và cung cấp thông tin về các lợi ích mà việc sử dụng dịch vụ này mang lại.

Mua thẻ Funcard dễ dàng tại Vnsupermark.com


Tìm hiểu về website 

Vnsupermark.com  là một trang web bán thẻ điện thoại, game, và nhiều loại thẻ khác, bao gồm cả thẻ Funcard. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm thẻ trực tuyến tốt nhất cho người dùng.

Hướng dẫn mua thẻ Funcard online 

Điều kiện để bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ Funacard chính là bạn cần có thiết bị kết nối Internet và một tài khoản ngân hàng là xong. Sau đó, bạn truy cập địa chỉ website vnsupermark.com để thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản:

Bạn không thể bỏ qua bước này bởi nó là bước quan trọng nhất tại đây bạn cần nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ngoài ra để tiết kiệm nhiều thời gian công sức hơn bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Mua thẻ Funcard online đơn giản, an toàn, nhanh chóng

+ Chọn nhà cung cấp: Funcard.

+ Mệnh giá thẻ nạp có thể chọn mức: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu

+ Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý

+ Ghi chú (nếu có)

Sau khi nhập đầy đủ chọn ngay lệnh: "Mua ngay"

- Bước 3: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch mua thẻ Funcard bạn chọn mục thanh toán trong 3-5 phút sẽ nhận mã thẻ trong email của mình. 

Bạn có thể chọn các phương thức thanh toán giao dịch mua thẻ Funcard online qua vnsupermark.com sau:

Nếu như bạn đang ở Việt Nam thì có thể thanh toán bằng thẻ ATM, Visa hay Mastercard.

+ Nếu như bạn đang sống ở nước ngoài bạn có thể thanh toán qua:

Paypal / PaypalQR ( đã verify tài khoản Paypal )

Onepay ( thẻ Visa, Mastercard, ...)

+ Riêng khách hàng ở Úc bạn có thể chuyển khoản ngay qua hệ thống ngân hàng Commonwealth hay ANZ Bank hoặc qua PayID: info@vietaus.com.au với hình thức này bạn hoàn không bị tốn phí thanh toán quốc tế.

Sau khi thanh toán thành công mã thẻ game sẽ nhanh chóng được chuyển đến gmail mua hàng trước đó hoặc bạn cũng có thể lên mục " Lấy thẻ " trên website để tiến hành nhận mã thẻ nạp trực tiếp mà không cần phải thoát ra đọc trong gmail nữa. Cả 2 cách lấy thẻ trên đều vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho mọi gamer và quý người mua hàng. Sau khi hoàn tất các thủ tục mua hàng người chơi có thể sử dụng thẻ Funcard để tiếp tục những cuộc đua game thủ của mình.

Mua thẻ Funcard qua trang web vnsupermark.com không chỉ đơn giản và tiện lợi mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với một giao diện thân thiện, dịch vụ nhanh chóng và an toàn, vnsupermark.com là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm thẻ Funcard và các loại thẻ khác. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và khám phá những tiện ích mà chúng tôi mang lại!

Liên hệ ngay với nhân viên tư vấn nếu có thắc mắc:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 090-284-9926

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902-849-926

Email: sale@demandvi.com 

Fanpage: Vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét