Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2024

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ bằng Visa/ Mastercard khi ở nước ngoài.

Bạn muốn mua thẻ Zing giá rẻ nhưng lại sống ở nước ngoài? Bạn chưa biết thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard? Không sao tại bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết được cách mua thẻ Zing giá rẻ bằng thẻ Visa/Mastercard khi ở nước ngoài. Chắc chắn đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn khi mua thẻ Zing online.

Thẻ Zing là gì? Thẻ này nạp được cho những game nào?

Thẻ Zing là một loại thẻ nạp được sử dụng để mua các đồ vật ảo, dịch vụ trực tuyến và nạp tiền vào các game trực tuyến phổ biến ở Việt Nam. Bạn có thể mua thẻ Zing online để sử dụng cho các game như: Audition, Đột Kích (Crossfire Legends Mobile, Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends, Zing Speed, ZingPlay, Võ Lâm Truyền Kỳ và còn nhiều trò chơi khác nữa. Thẻ Zing cung cấp một phương tiện thuận tiện và linh hoạt để nạp tiền vào các trò chơi trực tuyến và thực hiện các giao dịch trên internet một cách an toàn và nhanh chóng. 

Thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard có an toàn không?

Để biết một trang web có an toàn và uy tín hay không là xem trang web đó hỗ trợ thanh toán cho bạn như thế nào. Bạn nên chọn địa chỉ hỗ trợ thanh toán bằng hình thức mà nhiều người đã biết và trải nghiệm, thay vì vội vàng, bất cẩn chọn địa điểm thanh toán không uy tín. 

Đối với tất cả người chơi Việt Nam khi mua thẻ trên website Vnsupermark.com, thanh toán qua Visa/Mastercard đã là giải pháp an toàn và uy tín nhất.

Thẻ Visa và Mastercard đều là thẻ được sử dụng để thanh toán quốc tế và có hai loại cơ bản: thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ( thẻ debit và credit). Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai loại thẻ này là chúng được phát hành bởi hai công ty khác nhau.

- Thẻ Visa là loại thẻ thanh toán quốc tế do công ty Visa International Service Association có trụ sở tại San Francisco, California, Mỹ liên kết với các ngân hàng phát hành. Trên thẻ có biểu tượng VISA nằm ở góc bên phải.

- Thẻ MasterCard là loại thẻ thanh toán quốc tế do công ty MasterCard Worldwide có trụ sở ở Purchase, New York, Mỹ kết hợp với các ngân hàng phát hành. Trên thẻ có biểu tượng MasterCard nằm ở góc bên phải.

Ngoài ra, vnsupermark.com cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và đảm bảo giao dịch được thực hiện một cách an toàn và bảo mật. Nên bạn cứ yên tâm mua thẻ Zing online của chúng tôi để có trải nghiệm tốt nhất.

Tại Vnsupermark.com, chúng tôi cung cấp thẻ Zing với nhiều mệnh giá khác nhau từ thấp đến cao để game thủ lựa chọn theo nhu cầu: 1 triệu, 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Giá trị thẻ game càng cao thì người chơi có thể nâng cấp tài khoản của mình càng nhanh, cụ thể: mua vật phẩm cao cấp, nâng cấp nhân vật,… để dễ dàng so tài với đối thủ.

Cách mua thẻ Zing giá rẻ bằng thẻ Visa/ Mastercard:

Điều kiện để bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ Zing online chính là bạn cần có thiết bị kết nối Internet. Sau đó, bạn truy cập địa chỉ website vnsupermark.com để thực hiện giao dịch mua thẻ Zing:

Bước 1: Đăng nhập/ Đăng kí tài khoản:

Cổng đăng kí/ đăng nhập tài khoản 

Ở giao diện trang chủ của vnsupermark.com bạn có thể thấy được ô đăng nhập/đăng kí tài khoản ngay kế bên logo của website:

- Nếu bạn đã có tài khoản bạn có thể nhập User name/email và passwword để đăng nhập nhanh.

- Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn hãy nhấn vào ô đăng kí tài khoản và điền đủ thông tin của bản thân sau đó nhấn đăng kí.

Bước 2: Tiến hành đặt thẻ:

Ngay giao diện trang chủ bạn tìm mục thẻ game-> Chọn thẻ Zing card/ Zing xu -> Chọn mệnh giá cần mua và số lượng -> Nhấn nút Mua ngay.

Ví dụ bạn muốn mua thẻ Zing giá 100K với số lượng là 3, tiếp túc nhấn nút “Mua ngay” để chuyển sang bước thanh toán.

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ

Bước 3: Thanh toán:

Ở trang thanh toán bạn điền đủ thông tin cá nhân như: Họ& Tên, Địa chỉ, Email, Điện thoại, Thành phố bạn đang ở, Quốc gia, Zip code( nếu có).

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Bạn tiến hành chọn phương thức thanh toán Onepay(Visa/ Mastercard) có phí. Click vào mục “ Tôi đã đọc & đồng ý với Quy định đổi trả hàng” sau đó nhấn nút “Thanh toán”

Bạn cần chọn “Credit/ Debit Card ( Visa/ Mastercard/JCB/ OnePay) nhập đầy đủ thông tin số thẻ, tháng và năm hết hạn của thẻ và CSC. Cuối cùng bạn chọn “Pay Now”. Hoàn tất thanh toán.

Điền thông tin thẻ sử dụng thanh toán

Bước 4: Nhận thẻ và sử dụng:

Sau khi thanh toán thành công mã thẻ game sẽ nhanh chóng được chuyển đến gmail mua hàng trước đó hoặc bạn cũng có thể lên mục " Lấy thẻ " trên website để tiến hành nhận mã thẻ nạp trực tiếp mà không cần phải thoát ra đọc trong gmail nữa. Cả 2 cách lấy thẻ trên đều vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho mọi gamer và quý người mua hàng.

Hy vọng cách nạp thẻ trên có thể giúp bạn giải quyết được thắc mắc về cách nạp thẻ Zing giá rẻ khi ở nước ngoài. Đừng chần chờ, hãy truy cập ngay vnsupermark.com để khám phá và mua sắm thẻ Zing một cách dễ dàng và nhanh chóng!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 090-284-9926

Skype: vnsupersale 

Zalo: 0902-849-926

Email: sale@demandvi.com 

Fanpage: Vnsupermark.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét