Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Mua thẻ Gate online - nhận ngay mã thẻ sau 2-3 phút

Mua thẻ Gate online không còn là khái niệm xa lạ đối với các game thủ của những tựa game FPT nữa, nhưng để mua thẻ Gate online nhanh chóng, an toàn , nhận thẻ sau 2-3 phút thì bạn đã biết chưa. Nếu chưa thì hãy ghé ngay Vnsupermark.com để trải nghiệm dịch vụ bán thẻ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhé!


Thẻ Gate hay còn gọi là thẻ FPT là loại thẻ game do nhà phát hành FPT sản xuất, dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này cung cấp như Thiên Long Bát Bộ, Bá Chủ Thế Giới, Tây Du Ký, Thần Võ, Tank Online,...


Mua thẻ Gate online - nhận ngay mã thẻ sau 2-3 phút


Thông thường, để mua mã thẻ Gate, game thủ phải ra ngoài cửa hàng tiện lợi, tiệm bán thẻ game, các siêu thị điện máy,... để mua thẻ. Tuy nhiên, ở thời đại 4.0, mọi hoạt động con người đều áp dụng công nghệ thông tin và mạng lưới internet vào giúp rút ngắn thời gian và công sức. Chính vì thế, việc mua thẻ Gate online là việc không thể nào mà không nhắc đến.


Để mua thẻ Gate online nhanh chóng, bạn chỉ cần sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone hay máy tính, Ipad, Laptop,...có kết nối mạng internet rồi tiến hành truy cập vào website Vnsupermark.com để mua thẻ Gate nhanh chóng, giá rẻ và vô cùng an toàn. Website này hỗ trợ bán thẻ cho tất cả các game thủ đang sống trong và ngoài nước, có thể tiện lợi mua thẻ một cách nhanh chóng nhất thông qua các hình thức thanh toán  như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank.


Lí do nên chọn Vnsupermark.com làm nơi mua thẻ Gate online:


- Nhanh chóng, tiện lợi, có thẻ ngay sau 2-3 phút order.


- Gía rẻ, khuyến mãi chiết khấu lên đến 6%


- Thanh toán an toàn


- Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét