Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Nhưng lưu ý khi mua thẻ Scoin online

Mua thẻ scoin online đang là hình thức phổ biến được rất nhiều game thủ của VTC sử dụng để mua thẻ. Vậy làm thế nào để có những chiếc thẻ Scoin nhanh chóng mà giá rẻ game thủ cần lưu ý những điểm gì? Chúng ta cũng nhau tìm hiểu nhé!

Vì sao mua thẻ Scoin online lại được nhiều game thủ sử dụng đến vậy? Bởi hình thức mua thẻ này mang lại rất nhiều lợi ích: mua thẻ nhanh chóng mà giá rẻ. Chỉ sau khi thanh toán thành công bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ trong email rồi. Thêm vào đó hình thức này rất thuận tiện đối với các bạn game thủ Việt ở nước ngoài. Giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi mua thẻ.

 lưu ý khi mua thẻ game online
Những lưu ý khi mua thẻ scoin online

Tuy nhiên, để có thể mua thẻ một cách thuận lợi thì không phải game thủ nào cũng biết. Vì bên cạnh các website uy tín để bạn mua thẻ thì cũng có không ít các webiste  lợi dụng lòng tin của các game thủ để lừa đảo.
Chính vì thế để có thể mua thẻ một cách an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

1. Tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ.
Cách tốt nhất để bạn có thể tìm một website uy tín là bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn của bạn, những người đã từng mua thẻ game online. Vì họ là những người đã từng mua nên biết rất rõ website nào uy tín để bạn giao dịch.
Ngoài ra bạn cũng có thể lên mạng tìm kiếm. Địa chỉ uy tín mà bạn tìm thấy sẽ đầu tiên sẽ là Vnsupermark.com. Là website đi đầu trong lĩnh vực bán thẻ game online cho người Việt và các game thủ Việt ở nước ngoài, Vnsupermark.com đã mang đến cho rất nhiều game thủ cách mua thẻ an toán mà tiện ích này.
Khi mua thẻ tại web bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi. Không những giúp bạn rút ngắn thời gian mua thẻ mà còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn. Với chiết khấu 1-6% khi mua thẻ bạn sẽ nhận ngay những chiếc thẻ giá rẻ nhất thị trường.
Bên cạnh đó bạn có thể tham giá các event để nhận khuyến mãi trong các dịp lễ, tết như Noel, 20/10. 8/3...Hoặc bạn có thể tham gia nhận thẻ miễn phí khi điểm danh hay giới thiệu bạn bè...

2. Chon hình thức an toàn khi thanh toán
Bạn có rất nhiều các hình thức để lựa chọn khi thanh toán online nhưng bạn phải lựa chọn các hình thức thanh toán an toàn nhất. Đối với các game thủ ở Việt Nam: thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard. Thanh toán bằng Paypal, Visa, Mastercard với các game thủ ở nước ngoài, thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank khi ở Úc. Tất cả các hình thức thanh toán trên đều rất phổ biến và rất an toàn đối với người mua và người bán. Và các hình thức thanh toán trên đều có tại Vnsupermark.com, điều này giúp bạn có thể tự do lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.

3. Bạn nên mua thử đơn hàng nhỏ trong lần order đầu tiên.
Để tránh trường hợp gặp phải các website lừa đảo, bạn nên order thử 1, 2 đơn hàng nhỏ. Bạn hãy xem cách mà website đó làm việc như nào? Dịch vụ có thực sự tốt và có uy tín không? Sau khi đã mua thẻ bạn đánh giá website đó có thực sự an toàn hay không và quyết định có giao dịch không.

4. Mua thẻ được hỗ trợ 24/24
Khi mua thẻ Scoin hay thẻ game ở bất kì website nào cũng cần có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn những lúc bạn gặp vấn đề khó khăn khi mua thẻ hay giúp bạn giải quyết những thắc mắc. Hơn nữa đối với các bạn game thủ Việt ở nước ngoài, do sự chệnh lệch về múi giờ nên việc có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 rất quan trọng. Giúp các game thủ có ngay những chiếc thẻ mình cần mà không phải chờ đợi.

Vnsupermaek.com có đội ngũ nhân viên túc trực 365 ngày /năm, 24h/ ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chỉ cần bạn cần bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tại web.

Khi lựa chọn nạp thẻ Scoin online bạn cần lưu ý những vấn đề trên để bảo đảm an toàn nhé! Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị cũng Vnsupermark.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét