Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Kiếm Thế Mobile- Nhận bạt ngàn quà tặng Free

Chào đón game thủ tham gia con đường hành tẩu giang hồ, giúp các game thủ có thể thuận lợi hơn trong việc chinh phục thế giới game onlone, Kiếm thế Mobile cũng mang đến những Phúc lợi vô cùng hấp dẫn dành cho người chơi trong  dịp Closed Beta này.

Là tựa game mới ra mắt game thủ Việt với phiên bản Closed Beta vào ngày 11/12, Kiếm Thế Mobile sẽ mang đến cho game thủ vô vàn quà tặng hấp dẫn. Hãy sẵn sàng tham gia phiêu bạt cùng bằng hữu và thỏa sức trải nghiệm những tính năng độc đáo của Kiếm Thế Mobile.

Nạp thẻ Zing nhận ngàn quà tặng cùng Kiếm thế Mobile

1. Quà tặng vật phẩm ingame vĩnh viễn trong sự kiện đăng nhập và điểm danh:
Ngay khi tham gia game, game thủ sẽ được tham gia sự kiện đăng nhập và điểm danh 7 ngày. Đây là hoạt động đầu tiên khi tham gia game online của các game thủ. Trong Kiếm Thế Mobile game thẻ sẽ nhận được các ingame vĩnh viễn như: Đồng hành cam bạch thu lâm, Bối sức vấn tình vĩnh viễn...cùng vô vàn các quà tặng hấp dẫn khác. Chỉ cần đăng nhập bạn sẽ có những phần quà hấp dẫn này

Quà tặng điểm danh 7 ngày cùng Kiếm Thế Mobile

Bên cạnh đó là sự kiện Phi Mặc Họa Văn sẽ giúp các game thủ làm quen với Kiếm thế Mobile một cách nhanh chóng. Chỉ cần hoàn tất các hoạt động sẽ mở khóa mạnh ghép để nhận được những phần quà hấp dẫn, hết sức đơn giản phải không nào. Đặc biệt, bạn có thể nhận ngay ngoại trang vĩnh viễn Phi Tuyết Truy khi mở khóa tất cả các hoạt động.

Nhận ngay Phi Tuyết Truy vĩnh viễn cùng Phi Mặc Hoa Văn

2. Quà tặng Server mới.
Khi ra mặt một  server mới, game thủ sẽ nhận được những phần thưởng vô cũng phong phú như: Chiến server mới (Hạng 1 nhận ngay danh hiệu Thiên Hạ Vô Song, thú cưỡi Mặc Sư vĩnh viễn, phi phong Phong Mang Cốt vĩnh viễn, trang bị vàng cấp 75…) hoặc tham gia ngay Gia Tộc Đua Cấp để nhận thưởng cấp gia tộc trong 14 ngày. Nếu gia tộc hùng mạnh, đạt cấp 5 thì các thành viên sẽ nhận ngay 188 Nguyên khóa bảo, dây chuyền vàng cấp 50 cũng nhiều vật phẩm khác.

Phần thưởng tặng server mới- thưởng cấp gia tộc

3. Quà tặng Bách Bảo Khương.
Sự kiện này đã đón nhận hơn 200.000 người tham gia. Khi đăng nhập vào các máy chủ đầu tiên ở phiên bản chính thức bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như: Thiên Quân Thạch, Du Hiệp Lệnh, Pháo Sao Băng, Rương Bảo Thạch....

Sự kiện Bách Bảo Khương

Ngoài ra còn có rất nhiều các phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón tất cả các bạn. Game thủ hãy nhanh chóng tham gia và nhận quà cùng Kiếm Thế Mobile nhé!

Và khi có nhu cầu mua thẻ Zing thì game thủ hãy nhớ đến Vnsupermark.com- địa chỉ cung cấp thẻ Zing, thẻ game online uy tín mà an toàn cho tất cả các game thủ  thanh toán tiện lợi bằng thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard hay Paypal nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét