Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Nạp thẻ Sohacoin trải nghiệm Chiên Thần Vô Song Mobile

Chiến Thần Vô Song Moblie- tựa game hành động nhập vai mới ra mắt ngày 1/11/2018, hứa hẹn sẽ màn đến cho game thủ một gameplay chiến đấu cực kì kích tính. Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com nạp thẻ Sohacoin và trải nghiệm tựa game này nhé!


Vừa mới ra mắt nhưng Chiến Thần Vô Song đang nhận được sự thu hút của khá nhiều người chơi khi tham gia. Bởi tựa game có sự kết hợp giữa các yếu tố cải tiến tích cực về mặt thao tác chiến đấu bên cạnh đó là một lỗi chơi cuồng loạn, tốc độ.


Nạp thẻ Sohacoin cũng chiến Chiến Thần Vô Song cực đỉnh


Khi tham gia vào gamne, người chơi có cho mình các sự lựa chọn gồm Hổ Vệ, Tước Linh hay Phi Sát sau đó tiến hành chiêu mộ và nâng cấp thêm các tướng trợ chiến, xây dựng cho mình một đội hình triệu hóa thần tướng.

Chiến Thần Vô Song còn là một trong những sản phẩm nhập vai đấu thẻ tướng có cơ chế chiến đấu độc đáo nhất hiện nay với các thao tác điều khiến vuốt chạm hoặc bấm skill cực kì linh hoạt, giúp các game thủ thể hiện trình độ PK của bản thân, đồng thời khẳng định bản lĩnh trí tuệ với 3 chế độ triệu hoán thần tướng hoàn toàn mới, khắc chế lẫn nhau vô cùng ấn tượng.

Hệ thống chiến đấu trong game cũng rất sáng tạo,  lấy chiến đấu chuyên nghiệp làm chủ để chính, lấy sự phán đoán chính xác, phản ứng nhạy cảm làm cốt lõi. Game được thiết kế dựa trên 2 mảng chình là tấn công bình thường và tấn công đặc thù. Vậy nên lựa chọn tung skill đúng thời điểm, di chuyển thông minh, và điểu khiển nhân vật thích hợp chính là mấu chốt để bạn trở thành chúa tể chiến trường.

Không chỉ đầu tư phát triển phần nhìn, trò chơi còn sở hữu nhưng tính năng quen thuộc thường thấy của dòng game nhập vai như chiêu mộ, cường hóa, nâng cấp tướng, tiến cấp phẩm chất,…Thậm chí Chiến Thần Vô Song còn mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm lối chơi đặc sắc của một siêu phẩm như tính năng Hoàng Thành Tranh Bá, Viễn Chinh, Tỷ Võ Lôi Đài,….rất gay cấn.

Ngoài ra thời trang và thú cưỡi trong Chiến Thần Vô Song Mobile cũng vô cùng ngầu. Người chơi có thể sở hữu nhiều bộ thời trang và tất cả đều cộng thêm chỉ số sức mạnh. Thú cưỡi thì sẽ có trong event hoặc shop và càng khủng thì càng có giá trị, giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp mỗi lần xuất hiện tại khu vực thành chính.

Với tựa game đặc sắc như vậy game thủ đã tìm cho mình được địa chỉ mua thẻ Sohacoin và nạp game chưa. Vnsupermark.com chính là người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục Chiến  Thần Vô Song. Chỉ với vài cái click chuột đơn giản và thanh toán đơn giản game thủ đã nhận ngay mã thẻ Sohacoin.

+ Gam thủ ở Việt Nam: thanh toán bằng thẻ ATM, hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Game thủ Việt ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard và tài khoản Paypal.

Với đội ngũ nhân viên túc trực 24/24, Vnsupermark.com sẽ mang đến cho gamer những chiếc thẻ nhanh và giá rẻ nhất. Game thủ hãy tải ngay tựa game này về máy nhé! Và đừng qiên, ghé Vnsupermark.com để mua thẻ Sohacoin.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét