Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bộ ba tựa game Tam Quốc hấp dẫn nhất hiện nay

Tháng 11 này có gì??? Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu về bộ 3 Tam Quốc hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

Thần Long Tam Quốc, Chiến Thần Ký và Tam Quốc Du Hí là bộ 3 sản phẩm game Tam Quốc đang công phá làng game Việt. Nhưng tựa game này có gì hấp dẫn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Tam Quốc Du Hí
Tam Quốc Du Hí là tựa game dàn dựng chiến thuật khá hấp dẫn, trò chơi mang đến cho người chơi cảm giác tươi mới và hứng khởi bằng khung cảnh bắt mắt và hình tượng nhân vật chibi vô cùng dễ thương .

 tam quốc du hí


Sở hữu gameplay khá quen thuộc: dàn trận/ chiến đấu. Tựa game vẫn theo hình thức vượt ải kết hợp đánh theo lượt và sự hỗ trợ của hệ thông tự động. Với đội hình sắp xếp tối đa 5 vị tướng chiến đấu.
Được biết, ngoài đồ họa chibi ấn tượng cùng lỗi chơi thân thiện thì Tam Quốc Du Hí còn sở hữu 1 số lượng hệ phái đáng nể. Diều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của người chơi cũng như sự tính toán và sự dụng chiến thuật để dành chiến thằn. Đây là 1 trong những điểm sáng của tam Quốc Du Hí, thu hút người chơi bỏi sự đam mê về tính chiến thuật.

2. Thần Long Tam Quốc
Thần Long Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn Tam Quốc dành cho game thủ thích thể loại nhập vai vượt ải- Pk máu lửa. Đây là tựa game có đề tài Tam Quốc tranh đấu quen thuộc, các nhân vật được thiết kế đẹp mắt, bên cạnh đó là hệ thống kĩ năng uy lực trong từng đòn thế.

Bối cảnh game đưa người chơi đến với thời kì tam quốc phân tranh. Ngụy- Thục - Ngô dưới sự cai trị của Tào Tháo-Lưu Bị- Tôn Quyền. Để có thể trở thành Thiên Mệnh Thần Long, người chơi phải đối mặt với những kẻ thù khốc liệt.

 Thần Long Tam Quốc

Bước vào game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật cơ bản: Long Khiếu, Linh Vũ, Ngự Ảnh, Hàn Sương và thu thập thêm các tướng trợ chiến khác. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng cũng như sự mạnh riêng biệt, đa dạng để game thủ lựa chọn.
Đồng thời, nền đồ họa 3D sắc nét, sinh động phô diễn được lối chơi chặt chém một cách máu lửa. Kĩ xảo đồ họa tuyệt đẹp cộng với hiệu ứng slow motion ở cưới pha " Fatality", mang đến những thước phim đậm chất hàng động khiến người chơi vô cũng thích thú.

3. Chiến Thần Ký
Chiến Thần Ký là sản phẩm tụ đủ 3 yếu tố Pk hay, cày tiền dễ và đặc biệt là cực nhiều các tính năng hoạt động cộng đồng thú vị. Gameplay của Chiến Thần Ký mang đậm phong cách hàng động khi cho phép người chơi nhập hồn vào những nhân vật như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi....và tung ra sát chiêu đẹp mắt, uy lực. Ngoài các kỹ năng cơ bản, game thủ còn được lựa chọn đem theo 3 vị tướng hỗ trợ để tham gia chiến đấu.

 Chiến Thần Ký

Các hiệu ứng đồ họa trong game được chau chuốt khá tỉ mỉ, tạo cảm nhận ấn tượng cho người chơi ngay từ khung cảnh đầu tiên vào game. Từ chiêu thức, nhân vật cho tới cảnh quan xung quanh đều làm người chơi cảm nhận được cái dồn dập, kịch tính và căng thẳng mỗi khi xuất chiến.

Vậy game thủ đã biết làm thế nào để có những chiếc thẻ game nhanh chóng mà an toàn chưa. Vnsupermark.com chính là địa chỉ uy tín để bạn tiến hàng mua thẻ Game.

Tại web có đầy đủ tất cả các thẻ game để bạn lựa chọn như: thẻ funcard, thẻ Appota, thẻ Garena, thẻ gate, thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Scoin...và một số loại thẻ điện thoại khác. Chỉ với những thao tác đơn giản tại web bạn đã có thể sở hữu ngay những chiếc thẻ game mình cần.

Vnsupermark.com hỗ trợ bạn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Đối với các bạn game thủ ở nước ngoài thanh toán bằng thẻ Visa, Mastecard hay Paypal. Các bạn ở Việt Nam có thể thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard.

Thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mà tiện lợi. Game thủ hay ghé ngay Vnsupermark.com mua thẻ game online và chiến game nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét