Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard online thần tốc

Cách mua thẻ Funcard online thực hiện nhanh chóng, thần tốc với chiết khấu lên đến 6% chỉ có tại Vnsupermark.com. Cùng truy cập vào web và trải nghiệm nhé!


Với những tựa game đình đám vô cùng hấp dẫn như: Nhất Kiếm Giang Hồ, Tam Quốc Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Tam Quốc Go, Vua Thủy Chiến....Với đồ họa đẹp mắt, chau chuốt từ nhân vật đến những thiết bị, vật phẩm trong game, những tựa game này đã dần chiếm trọn được lòng tin và sự yêu thích của người sử dùng.


 mua thẻ Funcard
Mua thẻ Funcard siêu tốc- Vnsupermark.com


Vì thế việc trang bị những vật phẩm có giá trị để bổ sung cho các nhân vật vốn dĩ là rất quen thuộc. Các game thủ hãy tìm hiểu cho mình một địa chỉ uy tín để có thẻ ring ngay những chiếc thẻ Funcard nạp game thần tốc nhé!

Cách thức để bạn có thể mua thẻ Funcard thần tốc:
Được ra đời với mong muốn cung cấp cho game thủ những chiếc thẻ game nhanh chóng mà an toàn nhất, Vnsupermark.com đã đạt được mục đích của mình. Hiện nay tại hệ thống Vnsupermark.com có đầy đủ tất cả các loại thẻ Game để bạn lựa chọn như: thẻ Funcard, thẻ Zing, thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Sohacoin....và các loại thẻ điện thoại khác. Để có thể mua thẻ Funcard một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất bạn hãy làm theo những hướng dẫn sau đây nhé!

Các bước mua thẻ Funcard thần tốc:

+ Đầu tiên để có thể thực hiện mua thẻ, bạn phải tại cho mình một tài khoản mua thẻ tại web. Khi lần đầu tiện đến với Vnsupermark.com bạn hãy để ý nút đăng kí. Bạn có thể đăng kí bằng gmail hoặc có thể đăng kí nhanh bằng Facebook, Yahoo, Google.
Còn trường hợp bạn đã có tài khoản rồi thì chỉ cần đăng nhập và tiến hành mua thẻ nhé!
+ Tại trang chủ, bạn chú ý đến thẻ Funcard: chọn số lượng, mệnh giá rồi nhấn " mua ngay".
+ Bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp: Các bạn có thể lựa chọn 1 trong số các hình thức thanh toán sau đây. Thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard đối với khách Việt Nam. Thanh toán bằng Paypal, thẻ Visa, Mastercard khi bạn ở nước ngoài.
+ Bước cuối cùng chính là check mail nhận thẻ. Sau khi thanh toán thành công thì bạn sẽ nhận ngay mã thẻ game chỉ trong 3 phút.

Ngoài hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn ra bạn còn nhận ngay những chiếc thẻ Funcard giá rẻ nhất thị trường để nạp game. Với mức chiết khấu có thể lên đến 6% khi bạn thực hiện mua thẻ tại web. Mua thẻ mọi lúc mọi nơi và bất kì trong hoàn cảnh nào. Chỉ cần bạn muốn mua thẻ thì hãy đến ngay Vnsupermark.com nhé!

Như vậy các bạn đã có thể mua thẻ Funcard thần tốc, nhanh chóng và thuận lợi. Ghé ngay Vnsupermark.com để mua thẻ còn chần chừ gì nữa.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét