Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Mua thẻ Funcard bằng thẻ Visa, Mastercard đơn giản nhất


Mua thẻ Funcard bằng thẻ Visa là hình thức thanh toán mà được nhiều game thủ lựa chọn và sử dụng  nhiều nhất hiện nay. Cách mua thẻ đó thực  hiện như thế nào? Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu nhé!

Trong thời đại phát triển của nền công nghệ như hiện nay thì việc bạn sở hữu một chiếc thẻ Visa hay Mastercard  là điều rất đơn giản. Và chỉ với vài cái click chuột đơn giản tại Vnsupermark.com cùng 1 chiếc thẻ Visa bạn có thể mua bất kì một loại thẻ game nào có tại web.


 Mua thẻ Funcard online bằng thẻ Visa, mastercard
Mua thẻ Funcard bằng Visa, Mastercard tại Vnsupermark.com


Giới thiệu về hình thức mua thẻ Funcard bằng thẻ Visa tại Vnsupermark.com:

Đối với cách mua thẻ funcard bằng thẻ Visa có nghĩa là bạn mua thẻ Funcard online tại web và thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa hay Mastercard. Bạn truy cập vào Vnsupermark.com và theo các bước mua thẻ tại web. Bạn thực hiện xong các thao tác mua thẻ và chấp nhận thanh toán. Sau khi bạn mua thẻ thành công, số tiền bạn mua thẻ sẽ bị trực trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Sau khi nhận viên tại web check thông tin và sẽ gửi thẻ vào email của bạn.

Những lợi ích khi bạn mua thẻ Funacrd bằng thẻ Visa:

+ Vnsupermark.com là website uy tín chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín nhất hiện nay. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ. Với các thức mua thẻ nhanh chóng, thanh toán đơn giản bằng thẻ Visa, game thủ sẽ nhận được thẻ Funcard an toàn, giá rẻ mà chiết khấu cao.
+ Game thủ có thể thỏa sức mua thẻ: số lượng thẻ tại web là không bị giới hạn, Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra tại web còn có nhiều loại thẻ game và thẻ điện thoại như: Appota, Zing, Sohacoin, Scoin, Vcoin, Viettel. Vina, Mobifone….
+ Vì là hình thức thanh toán online nên game thủ có thể mua thẻ bất kì thời gian nào và game thủ có thể mua thẻ dù ở bất kì nước nào. Không chỉ là game thủ đang sống ở Việt Nam mà Vnsupermark.com còn hỗ trợ các bạn game thủ Việt đang sống ở nước ngoài thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard quốc tế.
+ Tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí khi mua thẻ.
+ Đội ngũ nhân viên tại web hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ, túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ và gửi thẻ cho bạ

Vnsupermark.com chính là địa chỉ cung cấp thẻ Funcard online bằng thẻ Visa, Mastercard an toàn và uy tín nhất thị trường. Game thủ hãy đăng kí cho mình một tài khoản tại web để có thể trải nghiệm cách mua thẻ Funcard bằng Visa với nhiều tiện ích này nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì khi mua thẻ bạn hãy liên hệ nhân viên tại web theo địa chỉ:
US : 408-844-4599     |   AU: 03-9005-5699     |  VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale     |   Zalo: 0902 849 926   |  Fb: Vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét