Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Mua thẻ Appota khuyến mãi 10% Ngạo Thiên Mobile

Gamer chinh chiến game Ngạo Thiên Mobile có thể chưa biết đên Vnsupermark. Là nơi chuyên bán thẻ Appota khuyễn mãi 10% cho game thủ mua thẻ tại đây, chắc chắn lên top.

Khách hàng mua thẻ Appota online tại đây không cần phải nhân dịp gì mới có khuyến mãi khủng như vây. Vì, mỗi lần mua thẻ là một lần khuyễn mãi. Vnsupermark áp dụng chính sách này dành cho tất cả các khách hàng dù mới hãy cũ. Riêng khách Vip sẽ được nhiều chiết khấu hơn.

 Nạp thẻ game trong Ngạo Thiên
Mua thẻ Appota nạp Ngạo Thiên


Chúng ta là “ tứ hải giai huynh đệ”. Nên phải chiếu cố lẫn nhau phải không nào các đại hiệp Ngạo Thiên Mobile. Khi bạn rất mê game việt, đặc biệt là dòng game của Gamota, nhưng vì điều kiện để có thể mua thẻ Appota rất khó khăn. Vì thế chúng tôi mang đến bạn cách mua thẻ đơn giản và dễ dàng.

Bạn là một khách mới, chỉ cần 4 bước đơn giản là có thẻ mua thẻ rồi đấy.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản để có thể mua thẻ lâu dài và an toàn. Có thể đăng nhập nhanh bằng Facebook, Google, Yahoo.
Bước 2: Chọn thẻ Appota cần mua với “số lượng”, “mệnh giá” bạn mong muốn.
Bước 3: Thanh toán trong nước và ngoài nước.
+ Khách hàng Việt đang sống trong nước: Thanh toán bằng ATM hoặc Visa/Mastercard.
+ Khách hàng Việt kiều trên toàn thới giới sẽ được thanh toán bằng hình thức Visa/Mastercard, hoặc Paypal.
+ Đặc biệt khách hàng đang sống ở Úc nên chuyển khoản Commonwealth hoặc Westpac để được tiết kiệm chi phí.
Lưu ý: bạn chỉ việc chọn hình thức bạn muốn thanh toán, chúng tôi sẽ tự động chuyển bạn đến trang thanh toán mà bạn yêu cầu, và điền đầy đủ thông tin cần thiết vào. 
Bước 4: Nhận thẻ sau vài phút khi nhân viên bán hàng kiểm tra đơn hàng thành công. Hãy đăng kí một mail còn có thể đăng nhập được để nhận thẻ các bạn nhé!

Cũng như các hàng Vip của game, họ sẽ tri ân và khuyến mãi game thủ số lượng lớn về vật chất. Vnsupermark củng vậy, dành những điều tốt nhất cho khách hàng của mình. Bạn có thể mua thẻ Appota giá cực rẻ để nạp  game  Ngạo Thiên Mobile, để nhanh chóng trở thành Vip. Chẳng phải bạn sẽ được ưu đãi hấp dẫn từ hai phía sao?

Sự kiện trong game có thể bất thình lình mà diễn ra bất cứ lúc nào. Chính vì thể, nó là khó khăn của các gamer Việt ở nước ngoài. Không gì quá khó khăn khi Vnsupermark bán thẻ Appota online 24/24 sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn.

Vnsupermark.com đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường gian nan nhất. Kèm theo đó là chế độ chăm sóc khách hàng tận tình 24/24, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và vấn đề phát sinh khi mua thẻ Appota online nạp Ngạo Thiên Mobile

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Và đừng quen ghé thăm Vnsupermark.com nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét