Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Mua thẻ Appota online dễ dàng, uy tín tại Canada

Game thủ ở Canada, để dễ dàng mua thẻ Appota, game thủ hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ thay vì phải nhờ người thân ở Việt nam mua hộ. Vnsupermark.com  chính là đại chỉ giúp bạn thực hiện điều đó. Cùng Vnsupermark.com mua thẻ Appota online nhé!


Gamota- nhà phát hàng game lớn tại Việt Nam, với sự xuất hiện ngày càng nhiều game hấp dẫn, Gamota ngày càng được nhiều game thủ quan tâm. Song song đó việc mua thẻ Appota cùng được rất nhiều game thủ quan tâm đặc biệt là nhứng game thủ đang sống ở Canada.

Mua tehr Appota uy tín tại Canada


Game thủ đã biết cách mua thẻ Appota khi ở nước ngoài chưa?

Thật ra, đối cũng giống như các loại thẻ game khác, việc tìm mua thẻ Appota đối với các bạn ở Canada cũng gặp phải một số khó khăn nhất định. Để giúp các bạn game thủ có thể mua thẻ “ nhanh, gọn, lẹ” mà không phải mất quá nhiều thời gian thì bạn hãy truy cập ngay Vnsupermark.com.
Đối với các game thủ Việt đang sống ở Canada, để có thể mua thẻ Zing bạn có thể thanh toán theo hai cách. Bạn có thể thanh toán bằng thể Visa hay Mastercard. Cách thứ hai mà bạn có thể sử dụng đó là thanh toán bằng tài khoản Paypal. Với hai hình thức thanh toán này bạn có thể nhân ngay những chiếc thẻ Appota nhanh chóng.

Lưu ý: Chỉ bán thẻ Appota, thẻ game cho game thủ Việt sống ở nước ngoài. Chính vì thế thẻ bạn hay tài khoản Paypal mà bạn dùng thanh toán phải là tên người Việt.

Ngoài việc cũng cấp thẻ Appota cho game thủ Việc sống ở Canada, Vnsupermark.com còn cũng cấp các loại thẻ game , thẻ điện thoại khác như: thẻ Zing, thẻ garena, thẻ Gate, thẻ Scoin, thẻ Funtap, thẻ Vcoin, thẻ Vina, thẻ Viettek, thẻ Mobifone…

Nếu quá trình mua thẻ bạn gặp phải bất kì khó khăn gì hãy liên hệ với nhân viên tại web theo địa chỉ:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét