Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Mua thẻ Scoin online uy tín tại đâu_ Vnsupermark.com

Mua thẻ Scoin online uy tín ở đâu sẽ là câu hỏi được nhiều game thủ cảu VTC quan tâm. Vậy hôm nay Vnsupermark.com sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó nhé!

Vnsupermark.com được game thủ biết đến là website uy tín chuyên cung cấp thẻ Game và thẻ điện loại với đa dạng về mệnh giá từ 10k đến 10 triệu. Bao gồm: thẻ Scoin, thẻ Sohacoin, thẻ Appota, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone...


Mua thẻ Scoin online uy tín tại Vnsupermark.com


Mới gần đây nhất, thẻ Scoin đã chính thức có mặt trên thị trường và cũng chính thức gia nhập đội hình ther game tại Vnsupermark.com.
Thẻ Scoin là loại thẻ do VTC phát hàng nhằm mục đích nạp vào game như: Truy Kích, Đột Kích, Thiên Địa Chí Tôn, Audition, Tiên Kiếm Truyền Kỳ...
Cũng như các loại thẻ Game khác, Vnsupermark.com cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ để bạn thoải mãi lựa chọn: Thẻ Scoin 1 triệu, thẻ Scoin 500k, thẻ scoin 300k, thẻ Scoin 200k, thẻ Scoin 100k, thẻ Scoin 50k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 10k.
Bạn nên mua thẻ Scoin tại Vnsupermark.com bởi các lý do sau:
+ Là địa chỉ uy tín để các game thủ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thẻ hay nói dễ hiểu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác cũng như mệnh giá của thẻ. 
+ Mua thẻ nhanh chóng, nhận thẻ tròng vòng 3 phút.
+ Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với các bạn game thủ ở nước ngoài có thể thanh toán bằng Paypal, thẻ Visa, Mastercard. Với các game thủ ở trong nước có thể dễ dàng thanh toán online bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard. Game thủ ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
+ Bạn có thể mua thẻ Scoin trực tuyến mọi lúc mọi nơi: Nhân viên của Vnsupermark.com luôn túc trực 24/24 để gửi thẻ cho bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chênh lệch múi giờ hay mua thẻ vào những lúc khuya muộn nữa.
+ Khi mua thẻ bạn còn nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ và có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cũng như nhận thẻ miễn phí tại web.
Mọi thông tin chi tiết khi mua thẻ, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
US : 408-844-4599     |   AU: 03-9005-5699     |  VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale     |   Zalo: 0902 849 926   |  Fb: Vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét