Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phương thức mua thẻ zing giá rẻ thuận tiện nhất

Hiện nay có rất nhiều phương thức hỗ trợ game thủ mua thẻ zing nạp vào tài khoản game một cách nhanh chóng với giá rẻ, cùng vnsupermark.com tìm hiểu bài viết dưới đây để biết những cách thức mua thẻ zing xu bạn nhé!
Mua thẻ zing nạp zing xu là hình thức mua thẻ zing online truyền thống đến nay vẫn được đông đảo các game thủ gần xa sư dụng.
Thẻ zing 500k đang được bán tại vnsupermark.com

Việc của bạn là truy cập vào các web bán thẻ game online để mua thẻ zing nạp zing xu . Khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận được một mã thẻ zing cùng số serial. Cuối cùng bạn chỉ cần nạp mã này vào tài khoản của bạn tương tự như khi bạn nạp thẻ cào bình thường, vậy là thành công.
Hình thức thanh toán online ngày nay được áp dụng trên diện rộng với các loại hình thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa, paypal, onecom, chuyển khoản commonwealth bank dành cho khách hàng ÚC.
Vậy zing xu là gì?
Zing xu là một hình thức thanh toán trực tuyến thay thế cho tiền mặt, được sử dụng một cách rộng rãi trong nhóm game do đơn vị Vinagame phát triển. Hiểu đơn giản là khi bạn chơi game, bạn muốn các nhân vật game của mình trở nên mạnh hơn, đẳng cấp hơn thì bạn phải trang bị thêm cho chúng những vũ khí quan trọng, cần thiết, như vậy bạn phải bỏ tiền ra để mua.
Tuy nhiên tiền ở đây không phải ở dạng tiền mặt như chúng ta chi tiêu hàng ngày mà nó được quy đổi sang một dạng khác, gọi là zing xu.
Như vậy các bạn có thể thấy hiện nay có rất nhiều cách để bạn mua thẻ zing giá rẻ khuyến mãi thuận lợi. Nếu có bất cứ rắc rối nào xảy ra bạn hãy liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để được giải quyết nhanh chóng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét