Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hướng dẫn chuyển tiền từ ví zing me sang zing xu

Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền từ ví zing me sang zing xu. Hãy cùng vnsupermark.com theo dõi bài viết dưới đây.
Nếu bạn là 1 tín đồ của các dòng game do VNG phát hàng thì ắt hẳn bạn sẽ không thấy gì xa lạ với ví zing me và mua thẻ zing nạp zing xu.Tuy nhiên, bạn đã biết cách chuyển từ ví zing me sang zing xu chưa? Vấn đề này đang được rất nhiều game thủ quan tâm.

Thẻ zing 500k đang được bán tại vnsupermark.com

Ví zing me là gì?
Ví ZingMe là hệ thống tiền chung được sử dụng trong các game được phát hành và chơi online trên Zing Me. Với ví ZingMe bạn có thể dùng để mua, bán các vật phẩm trong game được bán bằng xu của tất cả các trò chơi như Bang Bang, Thiên Thư, Gunny, Võ Lâm Chi Mộng, Khu vườn trên mây, Nông trại vui vẻ, thành phố tương lai, Thiên Long Bát Bộ, Tam  Quốc…
Vậy còn zing xu là gì ?
Zing xu là đơn vị tiền tê được sử dụng trong các game do VNG phát hành. Với Zing xu bạn có thể sử dụng các dịch vụ của Zing như nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, tải nhạc chờ hay chơi các game, mua sắm vật dụng trong các game của VNG. Khi bạn sử dụng các thẻ nạp zing xu trực tuyến hệ thống sẽ tự động chuyển tiền từ ví ZingMe sang Zing xu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng lệnh đổi Zing xu thành xu trong ví Zingme để sử dụng các dịch vụ khác của Zing Me. 
Hiện nay có rất nhiều cách để nạp zing xu như thẻ nạp zing xu, thẻ nạp zing xu online, thẻ cào điện thoại của các nhà mạng thẻ điện thoại như: thẻ viettel online, thẻ mobifone online, thẻ viettel online,...
Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thẻ cào hoặc qua các web mua thẻ nạp Zing Xu khuyến mãi để nạp zing xu vào ví ZingMe thì số lượng tiền tệ trong ví ZingMe bạn có chỉ có thể được sử dụng trong một số tựa game do VNG phát hành như Bang Bang, Khu Vườn Trên Mây, Nông Trại Vui Vẻ. Ngoài ra, khi nạp xu vào ví ZingMe, bạn không thể chuyển lại vào túi Zing xu để sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét