Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Địa chỉ mua thẻ BIT online uy tín dành cho các game thủ

Hiện nay, có quá nhiều địa chỉ website bán thẻ tràn lan trên các trang mạng, nên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ bán thẻ BIT online nào uy tín và an toàn? Đừng lo, hãy để Vnsupermark.com giúp bạn nhé! 



Thẻ BIT là loại thẻ đa năng do Qpal phá hành, dùng để nạp các game của nhà phát hành này sản xuất. Vì là thẻ đa năng , nên còn được dùng để nạp vào các tựa game của các nhà phát hành khác như Gosu, CMN, IWIN, SSGame,...Như vậy, bạn chỉ cần mua thẻ BIT đa năng là đã có thể nạp đa số các loại game mà bạn đang chơi mà không cần phải quy đổi ra quá nhiều loại hình thẻ khác. 


Mua thẻ BIT online uy tín tại Vnsupermark.com



Hiện nay, mua thẻ game ngày càng dễ dàng hơn đối với các game thủ vì sự xuất hiện của hình thức mua thẻ online, vì mang lại nhiều tiện lợi cũng như an toàn hơn cho các gamer. Các bạn không còn phải mất công hay mất nhiều thời gian đi mua thẻ và cũng tránh được tình trạng rách, mất hay ướt thẻ và đặc biệt là thẻ đã sử dụng hay thẻ giả. 


Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán thẻ online, làm các game thủ cũng phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào vừa uy tín, an toàn, nhanh chóng mà giá lại phải chăng? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đến Vnsupermark.com - website bán thẻ game, thẻ điện thoại online với hơn 10 năm kinh nghiệm bán thẻ cho các game thủ Việt, đặc biệt là các gamer Việt đang sống tại nước ngoài. 


Những lí do nên mua thẻ BIT online tại Vnsupermark.com:


- Giao dịch nhanh chóng, đơn giản

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bất kỳ khách hàng nào lần đầu đến với website đều thực hiện được nhanh chóng trong chưa đầy 1 phút giao dịch.

- Hệ thống website an toàn, ổn định hoạt động xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả những ngày khuyến mãi khách hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề nghẽn mạng, chậm trễ. 

- Website hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ, lễ, Tết. 

- Chiết khấu mua thẻ online cao.

- Mua thẻ mọi lúc mọi nơi

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp

- Không giới hạn lượng mua thẻ: Khách hàng không cần phải nằm trong guồng quay là bao nhiêu, chỉ cần bạn muốn mua thẻ theo nhu cầu của mình là ok nè. 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926

Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét