Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Hướng dẫn mua thẻ Gamota bằng Paypal nhanh chóng, tiện lợi khi ở nước ngoài

Hiện nay, có rất nhiều cách mua thẻ Gamota online và thanh toán bằng nhiều hình thức khách nhau, trong đó không thể không kể đến hình thức thanh toán bằng Paypal. Vậy bạn đã biết cách mua thẻ thanh toán bằng Paypal vừa nhanh chóng , tiện lợi lại an toàn chưa? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề đó , thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật quá trình mua thẻ an toàn, nhanh chóng bằng Paypal nhé!


Paypal hiện đang là cổng thanh toán trung gian quốc tế được hàng triệu khách hàng tin dùng chính vì sự tiện lợi, dễ dàng của nó. Vì vậy, nó cũng được áp dụng để thanh toán mua thẻ game, thẻ điện thoại online trên các hệ thống website hiện nay. 


Hướng dẫn mua thẻ Appota online qua Paypal



Đối với các game thủ Việt đang sống ở nước ngoài và đang tham gia chơi các tựa game do Gamota Việt Nam phát hành thì chắc có lẽ họ cần lắm một nơi bán thẻ Appota online mà thanh toán bằng Paypal (vì đa số các bạn sống ở nước ngoài đều quen thuộc với hình thức thanh toán này). Và để mua thẻ Appota online nhanh chóng bằng Paypal thì giờ đây đã có web Vnsupermark.com - chuyên cung cấp thẻ game , thẻ điện thoại online cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước, có thể dễ dàng mua thẻ, thanh toán bằng nhiều hình thức, đặc biệt là hình thức Paypal tiện lợi. 


Dưới đây, Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua Appota online bằng Paypal nhanh chóng nhất nhé!


- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ vào web Vnsupermark.com


- Bước 2 : Thực hiện mua thẻ


Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua rồi ấn "Mua ngay".


- Bước 3: Thanh toán


Bạn chọn hình thức thanh toán bằng Paypal và click " Thanh toán". Sau đó, điền đầy đủ thông tin cần thiết mà hệ thống đưa ra và login để thanh toán. 


- Bước 4: Check mail nhận thẻ 


Với hình thức thanh toán bằng Paypal, bạn đã có thể mua card Appota online nhanh chóng, tiện lợi tại Vnsupmark.com mà không hề bị bất cứ trục trặc hay bị giới hạn. Thêm vào đó, khi mua thẻ tại đây, bạn sẽ vô cùng yên tâm vì đã có hệ thống bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối 100%. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đến Vnsupermark để trải nghiệm dịch vụ bán thẻ siêu nhanh, an toàn và tiện lợi này chứ!


Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181


Email: sale@demandvi.com


Skype: vnsupersale


Facebook: vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét