Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Mua thẻ Garena, nhận mã thẻ siêu tốc tại Vnsupermark

Nếu là một game thủ thực thụ thì chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ gì với thẻ Garena. Nhưng bạn đã biết cách mua thẻ Garena nhanh chóng mà lại an toàn chưa? Nếu chưa, thì hãy cùng Vnsupermark.com tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Như các bạn cũng đã biết, Garena là một nhà phát hành còn khá mới so với các nhà phát hành khác như VTC, Vinagame, FPT,...Tuy nhiên, do được giới trẻ hưởng ứng khá mạnh với các sản phẩm game mà Garena sản xuất ra, vì thế đã tạo nên tên tuổi khá lớn của nhà phát hành Garena trên thị trường game Việt mà không hề thua kém gì các đàn anh của mình.

Vì các tựa game của Garena trên thị trường được rất nhiều các game thủ tham gia, do đó nhu cầu sử dụng thẻ Garena ngày một cao. Chính vì vậy, không khó để các bạn tìm được nơi bán thẻ Garena trên thị trường. Nhưng cũng không dễ để các bạn lựa chọn được một nơi bán thẻ uy tín, an toàn và nhanh chóng.

Mua thẻ Garena online nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Đối với các game thủ đang ở Việt Nam thì việc mua thẻ Garena là điều vô cùng dễ dàng vì loại thẻ này được bán tràn lan trên thị trường như siêu thị tiện lợi, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, các đại lí bán thẻ hay các tiệm game,...Nhưng ngược lại, đối với các game thủ Việt đang sống ở nước ngoài, việc mua thẻ Garena là điều vô cùng bất tiện vì ở nước ngoài không bán loại thẻ game này, các bạn phải nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua giúp rồi gửi mã thẻ qua, việc này rất bất tiện, làm cho người chơi cảm thấy thụ động, không được thoải mái trong quá trình chơi game.

Hiểu được sự bất tiện đó, chúng tôi đã cho ra đời website Vnsupermark.com, chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ game như Garena, Zing, Gate, Sohacoin, Appota,...thẻ điện thoại online như Viettel, Vinaphone, Mobiphone, và kèm theo đó là bán quà tặng, đồ ăn, nước uống.


Khi mua thẻ online tại Vnsupermark, bạn sẽ được mua với giá vô cùng rẻ, nhận mã thẻ siêu nhanh chỉ sau 2-3 phút đăng nhập và còn được khuyến mãi chiết khấu lên đến 6% giá trị mỗi đơn hàng. Ngoài ra, hằng tháng website còn tổ chức nhiều sự kiện, minigame dành tặng những thẻ Free cho các game thủ, nhằm tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ website. Đặc biệt hơn là chăm sóc khách hàng ở đây vô cùng nhiệt tình và chu đáo, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, bất kể ngày lễ hay tết.

Giờ đây, các game thủ Việt, đặc biệt là các game thủ Việt đang ở nước ngoài không còn phải khó khăn trong việc mua thẻ Garena nữa, vì đã có Vnsupermark. Bạn sẽ luôn trong trạng thái chủ động mua thẻ mà bạn cần, thanh toán dễ dàng bằng ATM, Visa/Master card, Paypal hoặc Commwealth hay Westpac bank và thoải mái mua thẻ không giới hạn tại Vnsupermark.com. Nào còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập Vnsupermark.com để được mua thẻ với giá cực rẻ và nhận thẻ siêu nhanh chóng nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì bạn hãy liên hệ nhân viên nhé!

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926

Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét