Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Nạp Thẻ Lão Gia Cốc Cốc Bằng Thẻ Funcard Nhanh Nhất Hiện Nay

Game thủ đang chơi tựa game Lão Gia Cốc Cốc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết sau đây nhé! Hôm nay Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Lão Gia Cốc Cốc nhanh nhất và tiện lợi nhất.


Lão Gia Cốc Cốc chắc hẳn đã là cái tên khá quen thuộc với rất nhiều các game thủ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều bạn chưa biết cách nạp thẻ cho tựa game này và cũng nhiều bạn thường xuyên hỏi về các vẫn đề nạp thẻ như thế nào nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thực ra quá trình nap thẻ game Lão Gia Cốc Cốc rẩ đơn giản. Chỉ cần bạn sở hữu cho mình một chiếc thẻ Funcard và thực hiện các bước dưới đây mình đảm bảo nó sẽ thành công nhé!


Nạp game Lão Gia Cốc Cốc bằng thẻ Funcard nhanh chóng
Chi tiết cách nạp game Lão Gia Cốc Cốc bằng thẻ Funcard:
  • Bước 1: Đầu tiên để thực hiện qua trình nạp thẻ bạn truy cập vào địa chỉ: https://nap.funtap.vn/ để nạp thẻ nhé!
  • Bước 2: Màn hình sẽ hiện thị tất cả các tựa game. Bạn nhấn chọn game Lão Gia Cốc Cốc và đăng nhập tài khoản game của mình nhé!
  • Bước 3: Game thủ chọn tên máy chỉ, nhận vật bạn cần nạp thẻ
  • Bước 4: Hệ thống sẽ hiện thị những hình thức thanh toán trong game. Bạn nhấn lựa chọn hình thức nạp bằng thẻ Funcard. 
  • Bước 5: Lựa chọn gói nạp và thực hiện thanh toán ngay. Bạn điền đầy đủ mã thẻ và seri sau đó ấn " nạp".
Khi nạp thẻ thành công số KNB sẽ chuyển vào tài khoản của bạn.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong quá trình nạp game Lão Gia Cốc Cốc bằng thẻ Funcard rồi. Thật nhanh chóng và dễ dàng đúng không ạ? Tuy nhiên bạn đã biết mua thẻ Funcar uy tín ở đâu chưa? Nếu chưa hãy trải nghiệm ngay cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com nhé!

Cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại có kết nối internet là bạn đã có thể mua thẻ Funcard mọi lúc mọi nơi rồi. Với chưa đầy 3 phút thanh toán bạn đã có ngay mã thẻ mình cần và tiếp tục chiến game rồi. Vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiện bạc và công sức.

Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà mua thẻ Funcard tại Vnsupermark.com còn giúp bạn mua thẻ gái rẻ với mức chiết khấu cực kì ưu đãi. 

Vì vậy để có thể mua thẻ Funcard giá rẻ nạp game Lão Gia Cốc Cốc hay bất kì tựa game nào, game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ và nạp thẻ thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét