Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Làm Thế Nào Để Mua Thẻ Garena Chiết Khấu Cao

Làm thế nào để mua thẻ Garena chiết khấu cao? Đi tìm câu trả lời cùng Vnsupermark.com trong bài viết dưới đây nhé!


Thẻ garena ( hay còn gọi là thẻ Sò) được phát hàng bởi garena và nạp vào các tựa game do chính garena phát hành. Hiện nay, trên thị trường có 2 hình thức thẻ: thẻ cào giấy và thẻ cào online. Với hình thức thẻ cào giấy bạn có thể mua tại các đại lý tuy nhiên nó cũng có những phiền toái nhất định. Thay vào đó game thủ thường xuyên sử dụng hình thức mua thẻ Garena online tại Vnsupermark.com vừa nhanh chóng lại tiết kiệm 6% giá trị thẻ.


 mua thẻ Garena chiết khấu cao
Mua thẻ Garena chiết khấu 6% tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com chính là website cung cấp đầy đủ tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại hot nhất hiện nay như: Thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Scoin, thẻ Vcoin, thẻ Funcard, thẻ Sohacoin, thẻ Gosu, Viettel, Vinaphone......với đầy đủ các mệnh giá và số lượng thẻ không giới hạn nhé!

3 phút mua thẻ Garena tại Vnsupermark.com
  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào website: https://vnsupermark.com/. Nếu bạn chưa có tài khoản thì đừng lo lắng nhé! Bạn có thể dễ dàng đăng kí tài khoản bằng email hoặc login nhanh bằng Facebook, Yahoo hoặc G+.
  • Bước 2: Mua thẻ Garena : Chọn lần lượt các mục: thẻ garena- mệnh giá-số lượng thẻ cần mua và nhấn " mua ngay". Thẻ của bạn sẽ được hiện thị ở giỏ hàng. Bạn nhấn nút thanh toán và thực hiện bước tiếp theo nhé!
  • Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán
+ Thanh toán nội đia: Game thủ có thể thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa, Mastercard nhé!
+ Thanh toán quốc tế: thanh toán bằng Paypal hoặc thẻ Visa, Mastercard
  • Bước 4: Check mail nhận thẻ: sau khi thanh toán thành công bạn chỉ cần chờ 1-3 phút để check mail ( spam) để nhận thẻ nhé!
Mua thẻ Garena online tại Vnsupermark.com không chỉ là hình thức mua thẻ game nhanh chóng và tiện lợi nhất mà đây còn là cách mua thẻ garena chiết khấu cao nhất, an toàn nhất thị trường. Đăng kí tài khoản ngay tại Vnsupermark.com để mua thẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét