Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Làm Thế Nào Để Không Bị Lừa Khi Mua Thẻ Game Online

Mua thẻ game online- Hình thức mua thẻ được nhiều game thủ sử dụng. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp game thủ bị " Lừa" khi mua thẻ, mua thẻ mà không nhận được mã thẻ... Vậy làm thế nào để không bị lừa khi mua thẻ game online? Theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!


Mua thẻ game online là hình thức mua thẻ mà không có sự giao dịch trực tiếp giữa người mua và người bán như hình thức mua thẻ truyền thống. Mà thay vào đó là các giao dịch được thực hiện online trên các website. Game thủ thực hiện thanh toán online thông qua các tài khoản, ngân hàng hoặc Paypal...và thẻ sẽ được gửi về email của bạn. Chính vì thế hình thức mua thẻ này cũng có một số hạn chế nhất định. 


Lưu ý khi mua thẻ Game online

Có rất nhiều trường hợp game thủ bị lừa khi mua thẻ game online. Các bạn thanh toán nhưng không nhận được mã thẻ, nhận mã thẻ nhưng không đúng mệnh giá hoặc nhận được mã thẻ đã sử dụng...Để tránh các trường hợp đó sảy ra game thủ cần lưu ý những điểm sau:

Lựa chọn website uy tín để mua thẻ:
Việc lựa chọn website này rất quan trọng, chính vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua ở website nào. Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm hoặc có thể hỏi những bạn chơi game cùng trong bang hội.....
Hiện nay trên thị trường có vô số các website bán thẻ online, Vnsupermark.com tự tin là 1 trong những website uy tín nhất hiện nay. Đảm bảo luôn mang đến cho game thủ những chiếc thẻ game an toàn, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

Tìm hiểu các thông tin về website như: địa chỉ liên hệ, trang page, số điện thoại...:
Sau khi bạn đã tìm kiếm được 1 website bạn xem đó là uy tín thì bạn cần tìm hiểu về các kênh hỗ trợ của web. Thường khi gặp vấn đề gì thì liên hệ qua đâu? Bạn có thể kiểm tra xem các kênh hỗ trợ đó có thực sự tồn tại hay không.
Tại Vnsupermark.com hỗ trợ bạn 24/24h. Bất kì bạn gặp khó khăn gì hay gặp vẫn đề gì khi mua thẻ, mã thẻ chỉ cần liên hệ theo địa chỉ sau sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Thực hiện thanh toán những đơn hàng bé trước:
Bạn có thể thử giao dịch với những đơn hàng bé tại website từ đó để đánh giá website đó có thực sự uy tín để bạn tiến hành giao dịch hay không. Bạn xem các hình thức thanh toán tại website có an toàn cho bạn không nhé!

Trên đây là một số lưu ý khi mua thẻ game online để game thủ tránh các trường hợp bị lừa khi mua thẻ. Hay để mua thẻ game online uy tín game thủ hãy truy cập ngay Vnsupermark.com. Đây là website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín và an toàn nhất hiện nay, được rất nhiều game thủ trong và ngoài nước tin dùng. Truy cập ngay để có thể mua thẻ ưu đãi nhất nhé! Chúc các bạn luôn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét