Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Nạp thẻ Zing tham gia sự kiện Ỷ Thiên cái thế TronG Cửu Âm 3D

Cửu Âm 3D tựa game kiếm hiệp nhập vai ăn khách nhất hiện nay. Trong tuần này hãy cùng  Vnsupermark.com nạp thẻ Zing để tham giá sự kiện đặc biệt duy nhất- Ỷ Thiên Kiếm nhé!

Nhắc tới Ỷ Thiên Kiếm, người trong giang hồ phải khiếp sợ không chỉ bởi vẻ ngoài hào nhoáng mà bên trong thần binh còn ẩn chứa nhiều tuyệt kỹ sức mạnh kinh thiên động địa.


Mua thẻ Zing nạp Cửu Âm 3D

Nghe nói Cửu Âm 3D chỉ xuất hiện 1 cây duy nhất cho cao thủ Top 1 Công Lực tính trên toàn 5 máy chủ này- đại diện cho sức mạnh hùng bá tứ phương, ai nấy đều mong ước. Vào thời điểm tổng kết sự kiện, căm cứ vào xếp hạng Công Lực trên toàn cõi Cửu Âm, chọn ra 3 vị đại hiệp có công lực cao nhất, vinh danh chiến dã vô song.

Thời gian: từ 10h sáng ngày 22/09 đến 22:00h ngày 30/09.
Đối tượng áp dụng: Cho tất cả 5 máy chủ khai mở OB gồm: S1 Thái Cực Kiếm,S2 Tuyết Ảnh Đao,S3 Thiết Huyết Thương,S4 Mê Hồn Tiêu,S5 Ly Biệt Thích.
Giải thưởng:
Hạng 1 Công Lực: Phần quà “Chiến Dã Vô Song”
Hạng 2 Công Lực: Phần quà “Chiến Dã Chí Tôn”
Hạng 3 Công Lực: Phần quà “Chiến Dã Tiềm Long”

Với cơ hội có 1 không 2 này, game thủ đã biết làm thế nào để có thẻ nạp thẻ Zing đua Top cùng các chiến hữu chưa? Mách bạn cách hay để có thể sở hữu những chiếc thẻ Zing nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đua top nhé. Đó chính là mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com.

Với các nước mua thẻ Zing nhanh chóng, Vnsupermark,com sẽ mang đến cho game thủ những chiếc thẻ Zing nhanh, giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau: 5000 Zing xu, Zing card 1 triệu, Zing Card 500k, Zing card 200k, Zing card 100k, Zing card 50k, Zing card 20k, Zing card 10k.

Vnsupermark.com còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau phù hợp với mọi đối tượng game thủ. Với những game thủ đang sống trong nước các bạn có thể mua thẻ game và thanh toán nhanh bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard. Với game thủ ở nước ngoài có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal.

Vnsupermark.com sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn có thể dễ dàng nhận ngay Ỷ Thiên Kiếm trong sự kiện đặc biệt này.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét