Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Mua thẻ Scoin giá rẻ- Nạp thẻ Scoin nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua thẻ Scoin giá rẻ- Nạp thẻ Scoin nhanh chóng thì Vnsupermark.com chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không những có thể mua thẻ nhanh chóng, dễ dàng  mà còn rất an toàn với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Vnsupermark.com là website chuyên cung cấp các loại thẻ game online như: thẻ Scoin, thẻ Sohacoin , thẻ Appota, thẻ Zing, thẻ Garena…..

 mua thẻ Scoin online
Mua thẻ Scoin giá rẻ_ Vnsupermark.com


Thẻ scion là loại thẻ game mới gianhập vào đội hình thẻ game tại Vnsupermark.com vào giữa tháng 7. Với sự đa dạng về mệnh giá giúp game thủ có thể dễ dàng lựa chọn khi mua thẻ: thẻ Scoin 1 triệu, thẻ Scoin 500k, thẻ Scoin 300k, thẻ Scoin 200k, thẻ Scoin 100k, thẻ Scoin 50k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 10k.

Công dụng của những chiếc thẻ Scoin chắc hẳn các game thủ đều đã biết rồi đúng không ạ? Nó giúp nạp tiền vào các tựa game do VTC phát hàng như: Tập Kích, Truy Kích, Audition Love, Thiên Địa Chí Tôn, Kiếm Linh Phi Tiên, Tiên Kiếm Truyền Kỳ, Tân Tiến Kiếm...Game thủ có thể sử dụng những đồng tiền ảo này mua sắm thiết bị, vuc khí, trang phục hay dùng để đua top…

Khu mua thẻ Scoin tại Vnsupermark.com bạn sẽ nhận được những chiếc thẻ giá rẻ nhất thị trường. Sở dĩ những chiếc thẻ Scoin đã mang trong mình 10% giá trị khuyến mãi từ nhà phát hành. Game thủ lại có thể mua thẻ Scoin với một chiết khấu không tưởng tại Vnsupermark.com. Khách hàng có thể nhận chiết khấu từ 1-6% khi mua thẻ tại web.

Điều đặc biệt khi mua thẻ tại Vnsupermark.com là với đơn hàng nào bạn mua tại web đều được chiết khấu. Dù đơn hàng đó lớm hay nhỏ. Và càng đặc việt hơn khuyến mãi chiết khấu này diễn ra hàng ngày. Bất kì ngày nào bạn mua thẻ cũng được khuyến mãi chứ không cần chờ đến khuyến mãi để mua thẻ như trước nữa.

Với  sự đa dạng về hình thức thanh toán như: thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard đối với game thủ trong nước hay thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal với game thủ ở nước ngoài. Vnsupermark.com luôn mang đến cho game thủ những chiếc thẻ nhanh chóng. Sauk hi thanh toán thành công chỉ từ 3-5 phút bạn đã nhận ngay mã thẻ trong email của mình rồi.
Để sở hữu những chiếc thẻ game, thẻ Scoin giá rẻ, game thủ hay ghé ngay Vnsupermark.com nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét