Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mua thẻ megacard online uy tín tại vnsupermark.com

Thẻ megacard là loại thẻ game dùng để nạp vào các tài khoản điện thoại di động, hoặc các game thủ cũng có thể dùng thẻ đa năng megacard nạp vào 1 số game online do VNPT Epay phát hành.
Hiện nay, thẻ megacard online đang được vnsupermark.com bán với 6 mệnh giá thẻ lớn nhỏ: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200kthẻ megacard 100k.

Mua thẻ megacard tại vnsupermark.com cực dễ dàng, với vài cú click chuột trên thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet là cho dù bạn ở bất kì nơi đâu cũng có thể mua thẻ megacard 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Mua thẻ megcard online thanh toán tiện lợi qua các hình thức: visa,mastercard, paypal hay chuyển khoản commonwealth bank đều được. Cách nào cũng giúp game thủ có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi thông tin bởi tính bảo mật chúng mang lại cực cao.
Mua thẻ megacard trực tuyến với giá hấp dẫn, nhận chiết khấu cao trên từng mệnh giá thẻ, và nhận thẻ khuyến mãi miễn phí khi tham gia các sự kiện cùng vnsupermark.com.
Nạp thẻ megacard trực tuyến là cách nhanh chóng nhất mà game thủ đang tìm mua.
Truy cập: http://vnsupermark.com/the-megacard.html để nạp thẻ megacard online uy tín bạn nhé!
Mọi thắc mắc khi mua thẻ megacard online uy tín, liên hệ tại:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Vnsupermark.com cám ơn quý khách đã mua thẻ megacard tại website!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét