Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

Mua thẻ Garena online – Nạp game FIFA online 4 bằng thẻ Visa/ Mastercard.

Trong thế giới game online, Garena là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ. Với hàng loạt các tựa game đình đám như Liên Quân Mobile, Free Fire, và đặc biệt là FIFA Online 4, Garena luôn mang đến những trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Để tối ưu hóa trải nghiệm game, việc nạp thẻ Garena là điều cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách mua thẻ Garena online và nạp game FIFA Online 4 bằng thẻ Visa/Mastercard tại Vnsupermark.com, một trong những địa chỉ uy tín và tiện lợi nhất.

Mua thẻ Garena online – Nạp game ngay tức thì

Tựa game FIFA Online 4 là game như thế nào?

FIFA Online 4 (FO4) là một tựa game thể thao trên máy tính do Garena phát triển và phát hành trong thời gian gần đây. Trong trò chơi này chúng ta sẽ hóa thân vào một nhà quản lý và huấn luyện viên của đội bóng theo ý thích của mình. Tại đây các bạn có thể đưa ra những quyết định chuyển nhượng mua bán cầu thủ của câu lạc bộ, thay đổi chiến thuật thi đấu theo phong cách của riêng mình.

Không chỉ vậy, game FIFA Online 4 còn mang lại sự chân thực nhất cho người chơi, nên đã đăng ký bản quyền với trên 32 giải đấu & hơn 15.000 cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có cả các cầu thủ trong Đội tuyển Việt Nam. Từ đó, việc xây dựng đội bóng trong mơ hiện giờ trở nên dễ dàng đối với mọi người.

Tại mỗi trận đấu bóng trong game, người chơi sẽ điều khiển cầu thủ với góc nhìn thứ ba, game thủ có thể quan sát toàn trận đấu & quyết định chuyền, sút, hay thực hiện chiến thuật của riêng mình. Ở game FIFA Online 4, có rất nhiều chế độ chơi khác nhau.

Tại website Vnsupermark.com chúng tôi cung cấp đủ loại mệnh giá thẻ cho các bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Chúng tôi cung cấp các mệnh giá thẻ từ 20k, 50k, đến 200k, 500k. 

Hướng dẫn mua thẻ Garena online tại Vnsupermark.com

Điều kiện để bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ Garena online chính là bạn cần có thiết bị kết nối Internet. Sau đó, bạn truy cập địa chỉ website Vnsupermark.com để thực hiện giao dịch mua thẻ Garena:

Bước 1: Đăng nhập/ Đăng kí tài khoản:

Ở giao diện trang chủ của Vnsupermark.com bạn có thể thấy được ô đăng nhập/đăng kí tài khoản ngay kế bên logo của website:

- Nếu bạn đã có tài khoản bạn có thể nhập User name/email và passwword để đăng nhập nhanh.

- Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn hãy nhấn vào ô đăng kí tài khoản và điền đủ thông tin của bản thân sau đó nhấn đăng kí.

Bước 2: Tiến hành đặt thẻ:

Ngay giao diện trang chủ bạn tìm mục thẻ game-> Chọn thẻ Garena  -> Chọn mệnh giá cần mua và số lượng -> Nhấn nút Mua ngay.

Ví dụ bạn muốn mua thẻ Garena giá 100K với số lượng là 3, tiếp túc nhấn nút “Mua ngay” để chuyển sang bước thanh toán.

Bước 3: Thanh toán:

Ở trang thanh toán bạn điền đủ thông tin cá nhân như: Họ& Tên, Địa chỉ, Email, Điện thoại, Thành phố bạn đang ở, Quốc gia, Zip code( nếu có).

Bạn tiến hành chọn phương thức thanh toán Onepay(Visa/ Mastercard) có phí. Click vào mục “ Tôi đã đọc & đồng ý với Quy định đổi trả hàng” sau đó nhấn nút “Thanh toán”

Bạn cần chọn “Credit/ Debit Card ( Visa/ Mastercard/JCB/ OnePay) nhập đầy đủ thông tin số thẻ, tháng và năm hết hạn của thẻ và CSC. Cuối cùng bạn chọn “Pay Now”. Hoàn tất thanh toán.

Bước 4: Nhận thẻ và sử dụng:

Sau khi thanh toán thành công mã thẻ game sẽ nhanh chóng được chuyển đến gmail mua hàng trước đó hoặc bạn cũng có thể lên mục " Lấy thẻ " trên website để tiến hành nhận mã thẻ nạp trực tiếp mà không cần phải thoát ra đọc trong gmail nữa. Cả 2 cách lấy thẻ trên đều vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho mọi gamer và quý người mua hàng.

Mua thẻ Garena giá rẻ và nạp game FIFA Online 4 bằng thẻ Visa/Mastercard tại Vnsupermark.com là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ. Với dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Vnsupermark.com chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy truy cập Vnsupermark.com ngay hôm nay để mua thẻ Garena và tận hưởng thế giới game sôi động!

Liên hệ ngay với nhân viên tư vấn nếu có thắc mắc:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 090-284-9926

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902-849-926

Email: sale@demandvi.com 

Fanpage: Vnsupermark.com

Chúc bạn mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét