Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Tuyệt chiêu mua thẻ Gate online không mất phí khi ở Úc

Mua thẻ Gate online ở Úc không khó, quan trọng bạn phải tìm được địa chỉ bán thẻ vừa rẻ, vừa an toàn mà lại không bị mất phí khi giao dịch. Vậy làm sao tìm được địa chỉ website đạt được những yêu cầu trên? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách mua thẻ Gate online không bị mất phí khi ở Úc nhé!


Thẻ Gate là loại thẻ game do công ty FPT phát hành trên thị trường game nhằm phục vụ mục đích chơi game online của các game thủ. Một số tựa game đình đám của nhà phát hành FPT như Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Long Bát Bộ, Túy Tiêu Dao,...

Mệnh giá thẻ Gate được phát hành trên thị trường hiện nay đó là 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k, 5000k và 10000k, giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người. 


Tuyệt chiêu mua thẻ Gate online không mất phí khi ở Úc



Ngày nay, với công nghệ phát triển, các tựa game FPT online ra đời rất nhiều, được đầu tư hơn về hình ảnh, chất lượng đồ họa khiến người chơi không thể nào bỏ qua được các ải game hấp dẫn do nhà phát hành game sản xuất. Chính vì thế, để vượt qua các ải vô cùng hấp dẫn như thế, người chơi không thể thiếu được bước nạp Bạc FPT cho nhân vật game của mình để có thể mua các vật phẩm, trang bị, vũ khí giúp quá trình vượt ải nhanh hơn. 

Mua thẻ Gate từ lâu đã không còn là điều khó khăn với các game thủ Việt sống ở Việt Nam nữa. Nhưng các bạn game thủ Việt đang du học và làm việc tại Úc thì sao? Bạn có thể mua thẻ Gate online tại nhiều kênh thương mại điện tử, các đại lí phân phối thẻ Gate online thông qua những bước đơn giản ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức. Một trong những website bán thẻ Gate FPT uy tín, an toàn và giá rẻ nhất thị trường hiện nay đó chính là Vnsupermark.com.

Khi các game thủ Việt ở Úc mua thẻ Gate tại Vnsupermark.com, bạn sẽ được mua thẻ với giá cực rẻ, chiết khấu cực khủng, và hơn nữa là không bị mất phí giao dịch. Điều này, giúp các game thủ cũng tiết kiệm được kha khá chi phí nạp game đấy. 

Để mua thẻ Fpt online không mất phí khi game thủ sống ở Úc, bạn chỉ cần thao tác theo những bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com và login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua.

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán chuyển khoản Commonwealth/ANZ bank. Sau đó, bạn chuyển khoản theo đúng thông tin mà hệ thống gửi vào mail của bạn.

- Bước 4: Sau khi kiểm tra đã nhận được tiền, hệ thống sẽ gửi mã thẻ về mail của bạn.

Ngoài việc thanh toán bằng Commonwealth hoặcANZ bank, bạn cũng có thể thanh toán bằng Visa, Master card hay Paypal tại Vnsupermark.com với mức phí là 0.29$/order.

Chỉ qua 4 bước đơn giản để thực hiện nạp thẻ Gate online tại Úc, bạn đã sở hữu ngay cho mình mã thẻ mà không cần phải mất quá nhiều thời gian hay công sức. Hãy thử đến ngay Vnsupermark.com để trải nghiệm dịch vụ mua thẻ an toàn, giá rẻ và nhanh chóng bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét