Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Mua thẻ game online ở Mỹ, bạn đã biết chưa?

Chơi game bao lâu nay, bạn đã biết cách mua thẻ game online thuận tiện và uy tín khi đang sống ở Mỹ chưa? Hãy cùng Vnsupermark.com tham khảo cách mua thẻ online siêu nhanh dưới bài viết dưới đây nhé!

Vnsupermark.com là website chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại trực tuyến như Zing, Vcoin, Scoin, Sohacoin, Gate, Bit, Appota, Funcard, Gosu, Viettel, Mobiphone, Vinaphone.... với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ bán thẻ, được các game thủ trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ trong suốt  nhiều năm qua. 


Mua thẻ game online ở Mỹ



Nếu bạn là game thủ Việt đang sống tại Mỹ thì việc chọn Vnsupermark.com làm nơi mua thẻ là một việc vô cùng đúng đắn vì tại đây có đủ các hình thức thanh toán cho bạn khi sống ở Mỹ như Visa card, Master card, Paypal.

Kết hợp với sự phát triển kỹ thuật công nghệ, Vnsupermark.com mang đến cho các game thủ sự đơn giản tối ưu nhất trong việc mua thẻ game online qua các bước mua thẻ sau:

- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ vào Vnsupermark.com

- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng rồi bấm lệnh “Thanh toán”

- Bước 3: Vào “Giỏ hàng” để tiến hành thanh toán ( Chọn hình thức thanh toán phù hợp nơi bạn sống và điền đây đủ thông tin cần thiết)

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ sẽ tự động gửi về mail cho bạn, bạn chỉ cần check mail nhận thẻ là xong quá trình mua thẻ game, thẻ điện thoại online tại website Vnsupermark.com

Những lí do nên chọn mua thẻ game online tại Vnsupermark.com:

- Nhanh chóng, an toàn và uy tín.

- Đơn giản và tiện lợi.

- Gía rẻ và chiết khấu cao.

- Đầy đủ các loại thẻ online và đa da mệnh giá thẻ nạp.

- Đa dạng hình thức thanh toán.

- Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. 

- Hoạt động 24/7.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn game thủ Việt sống Mỹ nói riêng cũng như ở nước ngoài nói chung lựa chọn và tin tưởng Vnsupermark.com làm nơi  trải nghiệm dịch vụ mua thẻ game trực tuyến.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ đến: 

US: 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN: 08-6267-2181

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 489 926 | Fb: Vnsupermark.com

Cảm ơn các bạn, Chúc các bạn chơi game vui vẻ và có một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Vnsupermark.com!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét