Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Mua thẻ Vcoin uy tín ở nước ngoài

Có bao giờ bạn phải loay hoay tìm kiếm những website bán thẻ Vcoin uy tín khi đang sống ở nước ngoài chưa? Làm thế nào để sở hữu cách thức mua thẻ nhanh chóng, không bị mất quá nhiều thời gian? Cùng Vnsupermark.com tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Thẻ Vcoin là loại thẻ game, được dùng tương đối rộng rãi ở Việt Nam, được VTC game phát hành để người chơi nạp tiền vào những tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Audition, Đột Kích, Hoa Thiên Cốt,...Game thủ dùng thẻ Vcoin này để nạp vào nhân vật game của mình nhằm mua sắm y phục, nâng cấp, tậu đồ Vip,...


Mua thẻ Vcoin uy tín ở nước ngoài



Vì sự tăng trưởng game online càng ngày càng cao, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng thẻ Vcoin càng tăng. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán thẻ Vcoin . Nhưng không phải địa chỉ cũng bán thẻ giá rẻ, nhanh chóng và uy tín. Nên bạn cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi mua thẻ uy tín, nhất là khi bạn đang sống ở nước ngoài. 


Địa chỉ website bán thẻ Vcoin uy tín, giá rẻ và nhanh chóng được giới game thủ tin dùng hiện nay nhất đó chính là web Vnsupermark.com. Tại đây, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm bán thẻ game online, thẻ điện thoại dành cho các game thủ đang sống trong và ngoài nước, nên bạn không cần phải lăn tăn nhé!


Thẻ Vcoin được VTC phát hành sở hữu rộng rãi mệnh giá khác nhau: thẻ vcoin 5 triệu, thẻ vcoin 2 triệu, thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k , thẻ vcoin 200k , thẻ vcoin 100k , thẻ vcoin 50k , thẻ vcoin 20k, giúp game thủ có thể dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. 


Đối với các game thủ Việt trong nước, các bạn có thể sắm thẻ Vcoin thanh toán dễ dàng qua thẻ ATM nội địa hoặc cũng có thể thanh toán bằng Visa/Master card của các ngân hàng trong nước phát hành.


Với game thủ Việt nước sống ở nước ngoài, mua thẻ Vcoin online bằng việc trả tiền bằng thẻ Visa/Master card hay tài khoản Paypal là lựa chọn bậc nhất của những game thủ sống ở nước ngoài. Không những thế, bạn cũng có thể tìm mua thẻ thanh toán bằng hình thức chuyển tiền bằng Commonwealth hay Westpac bank khi sống tại Úc, để được miễn phí phí giao dịch. 


Qua bài viết này, hi vọng  “Mua thẻ Vcoin uy tín ở nước ngoài” sẽ ko còn là vấn đề cản trở niềm vui chơi game online của các game thủ nữa.


Liên hệ nhân viên tại web để được tư vấn thêm nhé!

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926 Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét