Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Mua thẻ Scoin ở đâu- Nạp thẻ Scoin chiết khấu cao

Mua thẻ scoin ở đâu? Nạp thẻ Scoin chiết khấu cao là câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm. Vậy hôm nay bạn cũng Vnsupermark.com tìm hiểu về cách mua thẻ Scoin uy tín cũng như nạp thẻ scoin chiết khấu cao nhé!

Thẻ Scoin là thẻ game mới được ra mắt thị trường nên game thủ gặp một số khó khăn khi mua thẻ. Nhất là đối với các bạn game thủ ở nước ngoài lại càng khó khăn hơn khi mua thẻ.


Mua thẻ Scoin chiết khấu cao- Vnsupermark.com


Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ như hiện nay thì cách mua thẻ Scoin online đang dần chiếm lĩnh thị trường, Giúp game thủ có thể mua thẻ dễ dàng hơn.
Nhưng không phải website nào bán thẻ scoin cũng uy tín, chính vì thế game thủ phải thật sáng suốt khi lựa chọn website để mua thẻ. Vnsupermark.com tự hào là một trong những web site uy tín luôn mang đến cho game thủ những chiếc thẻ game nhanh chóng, giá rẻ, chiết khấu cao.
Thẻ scoin chính thức gia nhập vào đội hình thẻ game tại Vnsupermark.com vào giữa tháng 7 vừa qua. Với sự đa dạng về phương thức thanh toán cũng như mệnh giá thẻ, Vnsupermark.com luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.
Lợi ích mua thẻ Scoin tại Vnsupermark.com:
+ Tính bảo mật thông tin cao: mọi thông tin của khách hàng cũng như thông tin về thẻ đều được web bảo mật tuyệt đối.
+ Tính uy tín: Vnsupermark.com đã hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trên 10 năm, có đông đảo lượng khách hàng Vip và khách hàng thân thiết tại web.
+ Mua thẻ Scoin uy tín, nhanh chóng, dễ dàng: sau khi thanh toán thành công bạn chỉ cần chờ 1-3 phút thẻ đã có ngay trong email của bạn.
+ Chiết khấu cao khi mua thẻ: tùy thuộc vào mệnh giá của đơn hàng và đối tượng khách hàng, khi mua thẻ tại web dù mua đơn hàng nhỏ hay lớn bạn cũng nhận được chiết khấu. Với mức chiết khấu từ 1-6% giúp bạn tiêt kiệm được 1 khoản chi phí.
+ Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán đa dạng, an toàn: Game thủ ở nước ngoài có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard , tài khoản Paypal hay game thủ ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank. Game thủ Việt Nam có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Hỗ trợ nhanh chóng: Nhân viên tại web luôn túc trực 24/24 bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào kể cả những ngày lễ tết.
Vnsupermark.com chính là địa chỉ hoàn hảo nhất giúp game thủ có thể mua thẻ uy tín, nhanh chóng mà chiết khấu cao. Ghé ngay Vnsupermark.com để mua thẻ Scoin trực tuyến nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét