Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mua thẻ mobifone thanh toán an toàn qua visa/master card




Thẻ Mobifone được bán tại Vnsupermark.com với 6 mệnh giá: thẻ mobifone 500kthẻ mobifone 200kthẻ mobifone 100kthẻ mobifone 50kthẻ mobifone 20kthẻ mobifone 10k. Bạn có thể mua thẻ Mobifone qua Visa, Mastercard, Paypal.
Thẻ Mobifone là thẻ điện thoại, dùng để nạp vào mạng di dộng trả trước của nhà mạng Mobifone. Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ Mobifone như 1 thẻ game vào 1 số game online Việt Nam như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Audition, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Ongame (game chơi bài), Cửu Âm Chân Kinh…


Vnsupermark.com là website uy tín hàng đầu bán thẻ game onlinethẻ điện thoại cho cộng đồng người việt trong và ngoài nước, thanh toán qua Paypal, Visa/Mastercard.

Các bạn đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài muốn tìm mua thẻ điện thoại nhanh chóng với hình thức giao dịch an toàn, nhưng không biết tìm trang web nào uy tín, chất lượng để an tâm tin dùng. Có một cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí là truy cập vào Vnsupermark.com nhé!
Vnsupermark.com cung cấp các loại thẻ điện thoại online của các nhà mạng nổi tiếng như: Thẻ viettelthẻ mobifonethẻ vinaphone. Ngoài ra, website chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ Game online với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp cho các Game thủ như: Thẻ Gate-FPTthẻ Vcoin_vtcZing cardzing xuthẻ Garenathẻ Oncash đa năngthẻ Bitthẻ Mobay,….
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Email: sale@vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét