Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mua thẻ Oncash đa năng vô cùng nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Vnsupermark.com chuyên bán thẻ game onlinethẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước.
Không thể phủ nhận rằng, hiện nay đã có rất nhiều game lão làng đang rơi vào tình trạng thoái trào, việc người chơi quay lưng lại với các game cũ một phần là do sự xuất hiện các game mới ngày càng nhiều.
Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ game thủ. Trong số ít các game lão làng đó không thể không nhắc đến Con Đường Tơ Lụa. Một sản phẩm RPG đến từ Hàn Quốc; vốn dĩ các sản phẩm game Hàn đã có sự khác biệt lớn chiếm ưu thế về đồ họa, gameplay tại thị trường Việt Nam so với các sản phẩm đình đám xuất hiện cùng thời điểm đến từ đất nước láng giềng Trung Quốc.
Để Con Đường Tơ Lụa sống khỏe và trở thành game 3D hấp dẫn bậc nhất ở nước ta, NPH NET2E đã không ngừng chăm chút cho đứa con cưng của mình liên tục bằng các sự kiện, hoạt động với những phần thưởng mang giá trị lớn.
Không chỉ được các game thủ người Việt trong nước chơi mà các game thủ người Việt ở nước ngoài cũng quan tâm đến, nhưng các bạn không biết tìm mua thẻ oncash đa năng ở đâu cho an toàn để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn thì hãy truy cập vào Vnsupermark.com nhé.

Vnsupermark.com_uy tín, an toàn, chất lượng
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ oncash đa năng 200k ,với mệnh giá này bất kì game thủ nào cũng mua thẻ game online để tiếp tục cuộc chơi của mình được nhé!
Thẻ oncash 200k

Ngoài ra, Vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ điện thoại ( thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).

Các loại thẻ Game đang được bán tại Vnsupermark.com
Với đơn hàng đầu tiên chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin của chủ tài khoản. Quá trình giao dịch từ 3 đến 5 phút, các bạn có thể có thẻ oncash đa năng hay bất cứ thẻ game online nào rồi nhé.
Hình thức thanh toán rất an toàn qua Paypal (cung cấp hai mặt thẻ ảnh passport hay bằng lái xe)Visa/Mastercard ( cung câp hai mặt ảnh thẻ bank), Thanh toán qua ngân hàng Commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nên bạn có thể truy cập bất cứ khi nào bạn cần.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Email: sale@vnsupermark.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét