Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mua thẻ điện thoại nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Mua thẻ điện thoại thanh toán an toàn qua visa/master card

Vnsupermark.com là website uy tín hàng đầu bán thẻ game onlinethẻ điện thoại cho cộng đồng người việt trong và ngoài nước, thanh toán qua Paypal, Visa/Mastercard.
Các bạn đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài muốn tìm mua thẻ điện thoại nhanh chóng với hình thức giao dịch an toàn, nhưng không biết tìm trang web nào uy tín, chất lượng để an tâm tin dùng. Có một cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí là truy cập vào Vnsupermark.com nhé!

Vnsupermark.com cung cấp các loại thẻ điện thoại online của các nhà mạng nổi tiếng như: Thẻ viettelthẻ mobifonethẻ vinaphone. Ngoài ra, website chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ Game online với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp cho các Game thủ như: Thẻ Gate-FPTthẻ Vcoin_vtcZing card,zing xuthẻ Garenathẻ Oncash đa năngthẻ Bitthẻ Mobay,....
Với hình thức thanh toán an toàn qua Visa/Mastercard, bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra, để đảm bảo an toàn cho các bạn, chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản bằng cách khi các bạn order lần đầu tiên thì các bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin hai mặt ảnh thẻ bank(mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối, mặt sau che 3 số bảo mật).
- Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal tiện lơi.
- Hoặc bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình chơi game nhé.
Quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn đã có thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào trong tay rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để đồng hàng cùng bạn trên mọi cuộc chơi.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Email: sale@vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét