Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mua zing card bằng paypal

Thẻ zing - zing xu là loại thẻ game online của nhà phát hành Vinagame, dùng để chơi các loại game như: GunnyVõ Lâm Truyền KỳKiếm ThếLong TướngNgọa Long...
5000 Zingxu



Hiện nay, rất dễ dàng để các game thủ ở nước ngoài mua được thẻ zing xu hay zing card mà không phải chạy tới chạy lui, vừa tốn công vừa tốn thời gian mà còn mất thêm nhiều khoảng chi phí. Vnsupermark.com giới thiệu đến các bạn một hình thức nạp thẻ cho game rất nhanh, rất an toàn. Đó là mua thẻ game bằng Paypal.
Để có thể mua thẻ zing - zing xu bằng Paypal, các bạn chỉ cần vào Vnsupermark.com đăng ký một tài khoản (hoặc bạn cũng có thể đăng nhập vào webiste bằng mạng xã hội: facebookgoogleyahoo), cập nhật thông tin số điện thoại, email, địa chỉ của bạn 1 cách chính xác nhất. Sau đó, tại trang chủ của vnsupermark bạn chọn Zing xu hoặc zing card, nếu mua zing card bạn chọn mệnh giá và số lượng phù hợp và click "Mua Ngay", bạn có thể tiếp tục mua thêm các mệnh giá thẻ khác hoặc chọn "thanh toán" để tiến hành thanh toán đơn hàng của mình.
Đối với người đang ở nước ngoài, ngoài Paypal còn có một hình thức thanh toán khác là cổng thanh toán Onecom (dùng thẻ visa hoặc mastercar). Riêng khách hàng ở Úc thì có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Commonwealth Bank.
Vnsupermark.com chỉ thực hiện giao dịch với chủ tài khoản. Vì thế khi mua hàng, quý khách cần cung cấp ảnh bằng lái xe hoặc passport đối với khách hàng thanh toán bằng Paypal. Trường hợp thanh toán bằng visa hay mastercard phải cung cấp ảnh thẻ bank hai mặt. Lưu ý: mặt trước thẻ bank cần che 8 số giữa và mặt sau che pass.
Nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận và gửi mã thẻ ngay sau khi nhận được đơn hàng. Quá trình giao dịch chỉ mất của các bạn từ 3 - 5 phút. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào tại chat trực tuyến trên vnsupermark.com hoặc yahoo:vnsupermark.
Chúc các bạn có những giây phút mua sắm vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét