Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua thẻ Vinaphone online tiện lợi tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com_website chuyên bán thẻ điện thoạithẻ game online bằng PaypalVisa/Mastercard.
Bạn đang ở nước ngoài. Bạn muốn sử dụng thẻ điện thoại vinaphone và đang muốn tìm một hình thức giao dịch an toàn và nhanh chóng nhất?
Có một cách để bạn có thể mua thẻ điện thoại trong vòng 3 phút mà không tốn nhiều chi phí và công sức đi lại, đó là mua thẻ điện thoại online.Vnsupermark.com sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này. Đây là website chuyên bán thẻ điện thoạithẻ game online, thanh toán trực tuyến bằngVisa/Mastercard hoặc Paypal.
Thẻ Vinaphone 500k.

Thẻ Vinaphone hiện có các mệnh giá đang được bán tại website là thẻ vinaphone 500kthẻ vinaphone 200kthẻ vinaphone 100kthẻ vinaphone 50kthẻ vinaphone 20k và thẻ vinaphone 10k. Ngoài thẻ vinaphone, tại Vnsupermark.com còn có các loại thẻ điện thoại khác phục vụ cho bạn, đó là thẻ mobiphonethẻ viettel.
Các mệnh giá thẻ Vinaphone tại Vnsupermark.com
Để mua được thẻ điện thoại, các bạn chỉ cần có sẵn một trong các loại thẻ Visa hoặc Mastercard. Cách mua rất đơn giản, bạn truy cập vào websitehttp://vnsupermark.com/đăng ký tài khoản, chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng bạn cần, sau đó bạn click vào " Mua ngay" và ấn nút " Thanh toán". Hệ thống sẽ chuyển sang trang giao diện thanh toán, tại đây có nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn:
- Thanh toán qua cổng trung gian Paypal.
- Thanh toán bằng Visa/Mastercard.
Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản commonwwealth bank (nếu bạn đang ở Úc).

Giao diện khi chọn phương thức Thanh toán.
Đối với các bạn là người Việt sống trong nước, xem chi tiết hướng dẫn thanh toán tại đây.
Một số lưu ý cho bạn khi mua thẻ điện thoạithẻ game online qua PaypalVisa/Mastercard:
- Bạn phải cung cấp đủ thông tin, số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc để nhân viên hỗ trợ có thể liên lạc xác nhận đơn hàng và gửi mã thẻ cho bạn nhanh nhất.
- Để bảo đảm an toàn trong giao dịch, Vnsupermark chỉ tiến hành thanh toán với chủ tài khoản. Vì thế bạn phải cung cấp cho chúng tôi ảnh hai mặt thẻ bank khi giao dịch bằng Visa/Mastercard ( Chú ý: mặt trước thẻ bạn chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối, mặt sau che pass). Trường hợp thanh toán bằng Paypal, chúng tôi cần được cung cấp ảnh hai mặt thẻ bằng lái xe hoặc passport.
Mọi thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần giải quyết trong vòng 3 phút. Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận và gửi thẻ ngay cho bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Email: sale@vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét