Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mua thẻ Oncash đa năng 200k tiện lợi.

Nhiều game thủ chơi game do VDC- NET2E phát hành ví dụ như các game Con đường tơ lụa, Đế chế, Vương quốc bay… muốn mua cho mình thẻ oncash đa năng để quá trình chơi của mình không bi gián đoạn. Nhưng các game thủ lại lo lắng không biết mua ở đâu cho an toàn? Mách nhỏ bạn nè! Hãy nhanh tay đến với Vnsupermark.com để mua cho mình những thẻ game ưng ý mà không cần phải lo sợ bì lừa đảo hay tốn nhiều thời gian, dù bạn là người việt sống ở quốc gia nào thì đều có thể mua được thẻ game online nè!
Thẻ oncash đa năng 200k


Ngoài ra, web còn cung cấp các loại thẻ game khác như: thẻ gatezing cardzing xuthẻ vcointhẻ garenathẻ điện thoại.
Bạn chỉ cần vào web rồi tạo tài khoản cho mình nếu chưa có tài khoản, điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, đia chỉ.
Tiếp đến bạn chọn thẻ oncash đa năng hay bất kì thẻ game nào với số lượng bao nhiêu, mệnh giá nào. Sau đó click vào "Mua ngay" và ấn nút "Thanh toán".
Sau đó hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán, có 2 hình thức thanh toán rất an toàn cho bạn:

Các hình thức thanh toán tại Vnsupermark.com.
- Qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh thẻ passort hay bằng lái xe.
- Qua Onecom (Visa/ Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Ngoài ra, nếu bạn là người việt đang sống ở Úc thì thanh toán chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth, sẽ nhanh chóng hơn và không hề tốn bất kì chi phí thanh toán nào, tiết kiệm cho bạn tối ưu khi mua hàng.
Nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại cho bạn để xác nhận sau khi nhận đơn hàng, quá trình này điễn ra từ 3 đến 5 phút.
Các bạn hãy yên tâm khi mua thẻ game bất kì lúc nào, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24. Các bạn hãy nhanh tay để có những thẻ game mong muốn nhé.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Email: sale@vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét