Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mua thẻ game, thẻ điện thoại online qua ATM



Vnsupermark.com là trang web chuyên cung cấp thẻ game online , thẻ điện thoại online cho game thủ Việt trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, chất lượng

Bạn đang cần nạp thẻ game vào lúc nữa đêm để có thể tham gia các event trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu vì lúc này nhiều cửa hàng tạp hóa hay đại lý điều đã hết giờ làm việc. Vậy phải làm thế nào đây? Thấy được nhu cầu này nên Vnsupermark.com đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của các bạn.
Ở đây, cung cấp nhiều thẻ game online với giá cực rẻ như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ oncash đa năng, thẻ garena,thẻ điện thoại.
Các loại thẻ Game đang được bán tại Vnsupermark.com

Khi bạn mua thẻ game onlinethẻ điện thoại tại Vnsupermark.com bạn sẽ được chiết khấu từ 2% – 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại Vnsupermark.com, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Sau đó Bạn login tài khoản vào Vnsupermark.com, bạn chọn loại thẻ cần mua với số lượng ,mệnh giá cần thiết và nhấn Mua ngay“, sau đó click vào nút “Thanh toán“. Tới phương thức thanh toán, bạn chọn cổng thanh toán qua OnecomND
Bước 1: Chọn tên nhà bank mà bạn đang sở hữu thẻ ATM. Sau khi click chọn, hệ thống sẽ chuyển sang trang điền thông tin.
Các nhà bank Vnsupermark chấp nhận
Bước 2: Việc của bạn là điền thông tin thẻ ATM và nhấn tiếp tục.
Giao diện khi điền thông tin thẻ bank
Lưu ý: Số thẻ là 16 số hoặc 19 số in trên mặt trước.
Bước 3: Hệ thống chuyển bạn sang trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng bạn. Và bạn chỉ cần thực hiện các bước theo mẫu, nhấn thanh toán, ngân hàng của bạn sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn “mã code” về số điện thoại mà bạn đã đăng ký khi làm thẻ ATM, bạn nhập mã code vào và thực hiện thanh toán. Đó là bước cuối cùng của thanh toán.
Sau khi Vnsupermark.com nhận được đơn hàng, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn và hướng dẫn bạn cách nhận thẻ.
Ngoài ra đối với khách hàng người Việt đang sống ở nước ngoài có thể thanh toán qua Paypal, Visa/Mastercard, Commonwealth (Úc). Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Websitevnsupermark.com
Yahoovnsupermark
Skypevnsupersale
Emailsale@vnsupermark.com
Chúc các bạn chới Game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét