Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Ưu đâi khi mua thẻ game online ở Vnsupermark.com

Các game thủ đang lựa chọn cho mình một trang web bán thẻ game online uy tín để mua hàng, nhưng không biết lựa chọn thế nào cho an tâm. Khi có quá nhiều trang web lừa đảo ra đời, làm cho các game thủ hoang mang. Đến với Vnsupermark.com bạn có thể an tâm khi mua sắm ở đây.


Vnsupermark.com là trang web đầy uy tín, với sự nỗ lực không ngừng đã làm cho web ngày càng đi lên, với hai hình thức thanh toán qua paypal, one com. Cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại.

Thẻ game online như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone)
Ưu đãi gì ở vnsupermark.com?
Giao dịch nhanh chóng chỉ mất 3 đến 5, hình thức thanh toán an toàn bảo vệ quyền lợi cho người mua qua paypal, one com. Ngoài ra bạn mua thẻ ở web chúng tôi còn được chiết khấu 2%, hàng tháng chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
 Các bạn có thể thanh toán qua hai hình thức:

Qua paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe.
Qua one com: cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank. Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số bảo mật. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nếu bạn định cư ở Úc nhé. Vậy nên các bạn ở Úc  còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tạo tài khoản để mua hàng ở web chúng tôi.
Đối với order lần đầu chúng tôi sẽ gọi để xác minh thông tin của khách hàng, quá trình cung cấp thông tin trên chỉ diễn khi bạn là khách hàng lần đầu mua sắm ở web chúng tôi, còn những lần sau bạn có thể an tâm mua hàng mà không cần phải cung cấp thêm thông tin gì thêm nhé.

Mọi thắc mắc về cách mua hàng cũng như phương thức thanh toán, xin vui lòng liên hệ:

Chat live: vnsupermark.com

Yahoo: vnsupermark

SĐT:  USA: 1-408 - 844 - 4599
          AUS: 61 - 03 - 9005 - 5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét