Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thẻ điện thoại_ Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Thẻ điện thoại dùng để nạp vào điện thoại, bên cạnh đó còn dùng để nạp vào các game online như: Thủy hử online, Thế giới hoàn mỹ,... Nhưng các game thủ người việt đang gặp phải một vấn đề hết sức khó khăn, không biết tìm mua thẻ điện thoại trực tuyến ở đâu cho an toàn, khi điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm thì sẽ rất mất thời gian.Vấn đề này các bạn hãy yên tâm khi truy cập vào vnsupermark.com

Vnsupermark.com là trang web được các game thủ hàng đầu trong và ngoài nước lựa chọn, thanh toán an toàn qua paypal, one com. Chuyên cung cấp thẻ điện thoại, thẻ game online, uy tín, chất lượng, nhanh chóng.

 Thẻ điện thoại bao gồm thẻ: mobiphone, vinaphone, viettel. Với mệnh giá 500k, 200k.
Ngoài ra vnsupermark.com còn cung cấp nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng.
Hãy truy cập vào vnsupermark.com để tạo tài khoản nếu chưa có tài khoản nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email,.. sau đó chọn thẻ điện thoại hay bất kì thẻ game online nào, mệnh giá, số thẻ rồi bấm check out. 



Sau đó sẽ có nhân viên CSKH gọi cho bạn để xác nhận thông tin bạn có đúng với chủ tài khoản không.

Tiếpđến là hai hình thức thanh toán vô cùng đơn giản và an toàn:
+ Qua paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe.
+ Qua one com: cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank.
Quá trình này chỉ diễn ra trong vòng từ 3 đến 5 phút thôi, thủ tục trên chỉ áp dụng đối với đơn hàng đầu tiên thôi, còn những lần sau thì bạn an tâm mua sắm mà không cần cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24.24 nhé.
Các bạn có thể liên hệ với nick hổ trợ trực tuyến của Vnsupermark và cung cấp số order để nhận hàng:

+ Qua nick chat yahoo: vnsupermark

+ Qua email: vnsupermark@demanvi.com

+ Qua nick hỗ trợ khách hàng: khachhangvae


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét