Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Nạp Zing xu cho gamer Phong Thần Vn ở Úc

Bạn là game thủ trung thành của bộ tộc Thần Nông, Hiên Viên và Xi Vưu tranh nhau giấc mộng bá chủ của game online quen thuộc của hầu hết gamer Việt Nam: Phong Thần, mà bạn lại đang ở nước ngòai, bạn mua thẻ zing bằng cách nào? Nếu bạn nhờ người thân ở Việt Nam mua giùm thì bạn đang lãng phí khả năng của mình rồi đó. Tại sao bạn có thể ngồi rất nhiều giờ chơi game mà không thể bỏ ra một chút thời gian để tìm cho mình một website cung cấp thẻ zing để khi nào mua thẻ là có ngay. Hay bạn đang băn khoăn, không biết chọn website nào uy tín mà giá cả hợp lý? Hãy truy cập vnsupermark.com ngay nhé.




Trong lĩnh vực thẻ game, thẻ điện thoại, vnsupermark.com là website được hầu hết khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn mà website mang lại. Vnsupermark.com đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ zing, thẻ game, thẻ điện thoại của quý khách hàng ngay 3-5 phút giao dịch.

Thẻ zing ở vnsupermark.com có 2 mệnh giá cho bạn chọn: zing card 100k, zing card 200k và 5000zing xu chuyển thằng vào túi zing của quý khách hàng. Ngoài thẻ zing, vnsupermark.com còn đáp ứng nhu cầu của hầu hết gamer về thẻ gate, thẻ garena, the vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone)...
Bạn thắc mắc về hình thức thanh toán? vnsupermark.com hỗ trợ khách hàng toán qua 2 cổng thanh toán paypal, one com (visa, master card) và chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank (Nếu bạn ở Úc)




Truy cập ngay vnsupermark.com và tạo 1 tài khoản ngay để order ngay cho mình những chiếc thẻ zing mà bạn đang cần nhé (Lưu ý: Khách hàng mua zing xu phải kiếm tra kỹ ID zing, vì nhân viên sẽ căn cứ vào ID zing mà các bạn cung cấp mà chuyển xu). Và bạn cũng nên điền đúng thông tin cá nhân để sau khi check out bên mình sẽ liên lạc ngay với bạn để xác nhận đơn hàng nhé.
Để đảm bào an toàn, chùng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, do đó, nếu bạn là khách hàng mới mua lần đầu thì ngay sau khi check out, sẽ có nhân viên hỗ trợ liên hệ ngay với bạn để xin thông tin nhé:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối (Đối với thanh toán bằng one com)
- Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe (Đối với thanh toán bằng paypal)
Hãy truy cập vnsupermark.com ngay để trải nghiệm nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn 24/24. Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét