Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Ở nước ngoài mua thẻ vcoin cho game Au VN

Năm 2008, khi mà trên thị trường tràn ngập các game thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến), thì Audition được VTC Online đưa vào Việt Nam như một làn gió mới. Điểm thu hút của trò chơi được thể hiện với đặc điểm vừa chơi game lại vừa nghe nhạc, rèn luyện phản xạ cũng như có những giờ phút thư giãn cùng bạn bè, thậm chí là tìm được cả "gấu" khi đang tham gia trò chơi. Điều này đã tạo ra cơn sốt thực sự cho ngành game online tại Việt Nam, Cho đến nay Audition của VTC vẫn đang hoạt động rất tốt. Nhưng có một điều các game thủ ở nước ngoài đang gặp khó khăn, không biết tìm mua thẻ Vcoin ở đâu cho an toàn. Các bạn đừng lo lắng đã có vnsupermark.com.

Vnsupermark.com là trang web bán hàng online hàng đầu được nhiều game thủ tin dùng. Chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại, thanh toán qua paypal, one com, hình thức giao dịch nhanh chóng, an toàn, uy tín, chất lượng.


 Thẻ vcoin với mệnh giá: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k. Nếu các bạn không muốn mua thẻ vcoin, Vnsupermark.com còn cung cấp nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ oncash, thẻ garena, thẻ điện thoại.
Không ngừng ở lĩnh vực bán thẻ game online, chúng tôi còn đa dạng về sản phẩm như: gối thêu, hoa, thú bông, bánh kem,.. để các game thủ nhắn gởi lời yêu thương cho người thân của mình ở quê nhà khi vào dịp lễ, tết, sinh nhât,..
Chỉ mất từ 3 đến 5 phút thôi bạn có thể thoải mái mua hàng ở vnsupermark.com, bằng cách tạo tài khoản cho mình, nhớ ghi thông tin đầy đủ nhé để chúng tôi cập nhật thông tin chính xác cho bạn.  Sau khi bạn chọn thẻ vcoin hay thẻ game online xong thì sẽ có nhân viên bên bộ phận CSKH gọi cho bạn để xác nhận thông tin của chủ tài khoản và hướng đẫn bạn thanh toán. Nên bạn cứ yên tâm nhé.
Với hình thức thanh toán an toàn bảo vệ quyền lợi cho người mua thi gặp rủi ro qua paypal hay one com.Ưu tiên cho các bạn định cư ở Úc khi thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé!
Đừng lo về múi giờ ở Việt Nam, vì bộ phận CSKH sẽ phục vụ 24/24, nên bạn có thể an tâm mua sắm bất cứ lúc nào nhé.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét