Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Mua thẻ gate qua visa/mastercard ở đâu?

Đất nước ngày càng phát triển, con người ngày càng hiện đại hóa, đi đâu cũng sài thẻ tín dụng, đa phần mọi người ít sài tiền mặt đi. Với hình thức bán thẻ game online cũng vậy, tất cả giao dịch điều diễn ra trên máy tính, và thanh toán qua thẻ tín dụng visa/ mastercard, thế  nhưng mọi người quen với giao dịch trực tiếp hơn là gián tiếp, họ lo sợ không an toàn, không đảm bảo cho họ. Nếu như vậy các bạn có thể đến với vnsupermark.com để an tâm hơn nhé.



Vnsupermark.com là trang web chuyên cung cấp các thẻ gate, thẻ game online, thẻ điện thoại, với hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastercard, uy tín, chất lượng, nhanh chóng.

 Thẻ gate với mệnh giá: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k. Vnsupermark.com còn cung cấp nhiều thẻ game online khác như: zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Bạn chỉ mất vài phút tạo tài khoản thì có thể mua sắm thoải mái ở vnsupermark.com. Nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, sđt, địa chỉ,.. để chúng tôi xác nhận thông tin của bạn. Sau khi bạn check out thì nhân viên chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin của bạn có đúng không. 
Để đảm bảo an toàn khi  thanh toán qua visa/ mastercard: bạn cần cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank. Mặt trước để lại 6 số đầu, 3 số cuối, các số giữa bạn che lại. Mặt sau che 3 số bảo mật. 



Ngoài ra chúng tôi còn thanh toán qua paypal. Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn định cư ở Úc nhé
Bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com mua thẻ khi cần thiết, nhân viên chúng tôi sẽ phục vụ các bạn 24/24 nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Yahoo: vnsupermark.com
Email: vnsupermark@demandvi.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét