Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Mua thẻ game online an toàn, uy tín cho các game thủ việt

 Các trang web bán thẻ game online ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, nhưng để lấy được lòng tin của nhiều game thủ là một điều không hề đơn giản, khi có nhiều web thành lập ra chuyên lừa đảo các game thủ, làm các game thủ hoang mang không biết lựa chọn trang web nào uy tín, an toàn để an tâm khi mua thẻ game online. Vậy các bạn hãy một lần truy cập vào vnsupermark.com thử nhé.


Vnsupermark.com là trang web chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho cộng đồng người việt trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, one com, hình thức giao dịch an toàn, uy tín cho các game thủ.

Chuyên cung cấp các thẻ game online như: thẻ gate, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ oncash, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone). 

Ngoài ra còn đa dạng về nhiều sản phẩm khác như: gối thêu, hoa, thú bông, hoa thú bông, bánh kem,... để giúp các game thủ gởi tặng cho người cho người thân ở quê nhà để thể hiện tình cảm của mình khi vào ngày lễ, sinh nhật, tết,...
 Chỉ cần có tài khoản là các bạn có thể mua săm thỏa thích ở vnsupermark.com rồi. Khi tạo tài khoản bạn nhớ đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật chính xác cho bạn nhé. Sau khi bạn order đơn hàng đầu tiên thì bên chúng tôi sẽ gợi cho bạn để xác nhận thông tin có đúng với chủ tài khoản không, để đảm bảo an toàn cho bạn.
 Với hai hình thức thanh toán vô cùng đơn giản mà an toàn qua paypal, one com


+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe.(đối với thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank. Lưu ý: mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che ba số bảo mật.( đối với thanh toán qua one com).
Các bạn chỉ ngồi đợi từ 3 đến 5 phút là có thẻ game online trong tay rồi nhé, thủ tục trên chỉ áp dụng cho những bạn order lần đầu mua hàng thôi, còn những lần sau bạn có thể an tâm mua hàng mà không cần cung cấp thông tin gì thêm nhé. Bộ phận CSKH sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nên hãy yên tâm về vấn đề thời gian nhé.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Mọi chi tiết xin liên hê:
Website: vnsupermark.com
 Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét