Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Gamer VLCM Việt ở nước ngoài mua thẻ zing ở đâu?

Người Việt Nam ở nước ngoài "thiếu thốn" đủ thứ! Không phải họ nghèo khổ mà cuộc sống ở bên ngoài không hoàn toàn khác với cuộc sống ở Việt Nam, ở đó có rất nhiều thứ, nhưng lại không có những thứ dân dã, bình dị mà quen thuộc như ở trong nước, có thể nói có nhiều tiền mà lại không mua được thứ mình cần, hoặc có được thì cũng rất khó khăn. Còn đối với gamer nói chung và gamer VLCM nói riêng không những phải đối mặt với những thiếu thốn về cuộc sống mà còn chịu thiếu thốn ngay cả về niềm đam mê của mình. Không còn dễ dàng để mua mua ngay cho mình những chiếc thẻ zing, thẻ game nếu cần nữa. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng vì đã có vnsupermark.com sẽ giải quyết hết những lo lắng, băn khoăn của bạn.

Vnsupermark.com đáp ứng nhu cầu về thẻ zing, thẻ game, thẻ điện thoại cho quý khách hàng ngay sau 3-5 phút giao dịch. thanh toán dễ dàng qua payapl, visa hoặc master card. nhận thẻ ngay qua e-mail hoặc chuyển xu trực tiếp và túi zing.



Thẻ zing ở vnsupermark.com có nhiều mệnh giá cho bạn chọn: zing card 100k, zing card 200k và 5000 zing xu. Ngoài thẻ zing còn có thẻ gtae, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone)...
Về hình thức thanh toán: Đó chính là 2 cồng thanh toán quốc tế thông dụng: paypal, one com (visa, master card) hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank (Chỉ dành cho khách hàng ở Úc, đây là hình thức đơn hàng, không tốn chi phí, Khách hàng ở Úc hãy chọn cách này nhé).
Nếu bạn ở nước ngoài thì các bạn có thể biết rằng 2 cổng thanh toán này luôn làm mọi cách để bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng của mình.



Vnsupermark.com cũng hỗ trợ khách hàng mua thẻ khi đang ở trong nước thông qua cổng Senpay: chỉ cần bạn có 1 tài khoản ngân hàng có đăng kí Internet Banking và SMS Banking là có thể ngồi nhà mà mua thẻ cho mình ngay nhé, hạn chế tối đa tình trạng "Làm giả mã thẻ" đang tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập vnsupermark.com ngay nhé, để quảng đi gánh nặng nỗi lo về thẻ game, thẻ điện thoại nhé. Vnsupermark.com luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và giải đáp ngay những thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét